Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey nói gì về khả năng chia tay Arsenal ở Hè 2018?

Thứ Tư 30/05/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey phát biểu về Arsenal, ngôi sao người xứ Wales khẳng định sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới nếu Pháo thủ đưa ra lời đề nghị.

Ramsey chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Aaron Ramsey là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1990 ghi 7 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo ở Premier League.
 
Trước tương lai bất định, Aaron Ramsey phát biểu về Arsenal hình ảnh

Ramsey chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2019


Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng Pháo thủ vẫn chưa thể thuyết phục thành công ngôi sao người xứ Wales gia hạn hợp đồng mới.

Nhiều nguồn tin cho rằng bất đồng ở mức lương là nguyên nhân khiến bản giao kèo mới chưa được ký kết. Nếu như Ramsey đòi hưởng lương 220.000 bảng/tuần thì Arsenal chỉ chấp nhận trả 180.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, đích thân người đại diện của Ramsey khẳng định đội bóng thành London chưa đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Thông tin này khiến NHM tỏ ra khó hiểu bởi hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi chỉ còn thời hạn 1 năm.

Hiện khá nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1990. Juventus muốn mua Ramsey, thậm chí MU và Tottenham cũng sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales.
 

Ramsey lên tiếng về tương lai

 

Aaron Ramsey phát biểu về Arsenal, ngôi sao người xứ Wales khẳng định sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới nếu Pháo thủ đưa ra lời đề nghị.
 
Ramsey vang mat o tran gap Tottenham vi chan thuong hang

Ramsey tuyên bố sẵn sàng gia hạn với Arsenal


“Hiện tôi đang ở Mỹ, tôi vẫn chưa gặp HLV Emery, tôi rất háo hức và muốn trực tiếp nói chuyện với ông ấy về kế hoạch của đội bóng. Tôi rất vui khi được làm việc với Emery, ông ấy là một HLV giỏi và có khá nhiều kinh nghiệm”.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal, tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị mới. Tôi rất muốn quay trở lại Arsenal, tất nhiên nếu khi trở lại Emirates và nhận được lời đề nghị mới tôi sẽ rất vui mừng”.

Với những lời phát biểu của Ramsey, anh sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới nếu Arsenal đưa ra lời đề nghị. Hiện Pháo thủ đang cố gắng đưa về Sokratis và Stephan Lichtsteiner để nâng cấp đội hình ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X