Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thủ trước Liverpool, Arsenal còn mất Ramsey 1 tháng

Thứ Ba 16/08/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Aaron Ramsey được xác nhận rằng sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới vì chấn thương gân khoeo trong trận thua trước Liverpool ngay vòng đấu mở màn tại Emirates. Điều đáng nói hơn, chấn thương mà Ramsey gặp phải có phần lỗi lớn của HLV Arsene Wenger.

Aaron Ramsey là một trong số những cầu thủ trở về tập trung muộn nhất của Arsenal trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh đã cùng ĐT Xứ Wales lọt tới bán kết EURO 2016 cho dù không được ra sân ở vòng này vì lý do thẻ phạt. Ramsey chỉ trở về tập luyện trước hai cầu thủ đã tham dự trận chung kết, đó là Laurent Koscielny và Olivier Giroud, và thêm vào đó là tiền vệ tổ chức Mesut Ozil dù anh chỉ vào bán kết cùng ĐT Đức. Dẫu vậy thì cả Koscielny, Giroud và Ozil đều được cho nghỉ hoàn toàn ở trận đấu mở màn, trong khi đó ngôi sao người Xứ Wales được HLV Wenger xếp đá chính ngay từ đầu.

Su thieu vang Aaron Ramsey la ton that lon cua Arsenal
Sự thiếu vắng Aaron Ramsey là tổn thất lớn của Arsenal

Ramsey đã chơi không mấy nổi bật trong vai trò hộ công thay thế Mesut Ozil. Thậm chí anh còn phải rời sân ngay trong hiệp hai vì chấn thương gân khoeo, xuất phát từ thể lực không đảm bảo. Theo tiết lộ mới nhất của các bác sĩ, Ramsey sẽ phải vắng mặt trong một tháng tới và đây sẽ là tổn thất rất lớn cho Pháo thủ bởi anh có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng tiền vệ. Ramsey gần như chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của “Giáo sư” người Pháp cho dù ông đang có trong tay một dàn tiền vệ tài năng.

Tuy nhiên HLV Arsene Wenger đã tự trách mình khi để cho Ramsey chấn thương dài hạn như vậy: “Tôi đã buộc Ramsey phải thi đấu và rồi cậu ấy dính chấn thương. Tôi đã phải lựa chọn một quyết định khó khăn vì có nhiều cầu thủ trở lại tập trung muộn sau EURO 2016, mà nếu tôi sử dụng họ, họ sẽ rất dễ chấn thương. Nhưng tình thế rất khó khăn mà nếu không để họ thi đấu, Arsenal sẽ rất nhớ họ.” Dẫu vậy thì Wenger đã gặp vận rủi kép khi không những thất bại mà tiền vệ người xứ Wales còn dính chấn thương nặng.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X