Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey: “Muốn vô địch Premier League, Arsenal phải ổn định”

Thứ Sáu 31/07/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal cho rằng Pháo thủ cần phải duy trì sự ổn định nếu như muốn chinh phục danh hiệu vô địch Premier League.

Ramsey cua Arsenal muon Phao thu on dinh hon hinh anh
Ramsey muốn Arsenal thi đấu ổn định hơn

Mùa giải năm ngoái, mặc dù không có được khởi đầu tốt tại Premier League 2014/2015 nhưng thầy trò HLV Wenger đã thi đấu cực kỳ bùng nổ trong giai đoạn lượt về. Theo đó, Pháo thủ chỉ để thua vỏn vẹn 2 lần trong 18 trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, việc bị Chelsea bỏ cách tới 15 điểm sau 12 vòng đấu đầu tiên đã trở thành nguyên nhân quan trọng khiến cho đội bóng chủ sân Emirates không thể kịp san lấp những khoảng cách về mặt điểm số.

Đích thân tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal mới đây cũng vừa lên tiếng cho rằng tính ổn định sẽ là yếu tố quan trọng nhất nếu như Pháo thủ muốn vươn tới chức vô địch Premier League trong tương lai. Bên cạnh đó, ngôi sao người xứ Wales cũng tuyên bố đội hình Arsenal vào thời điểm hiện tại đã hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí FourFourTwo, tiền vệ 24 tuổi chia sẻ: “Sự ổn định chính chìa khóa sống còn. Màn trình diễn của chúng tôi ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái chính là điều mà toàn đội cần phải hướng đến trong suốt chặng đường tìm kiếm chức vô địch. Vài năm qua, Arsenal thường xuyên chỉ có được nửa mùa giải và sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu như chúng tôi duy trì được phong độ thuyết phục trong cả mùa”.

“Tôi nghĩ rằng đây là một tập thể tốt nhất mà tôi từng tham gia cùng và chúng tôi đang sẵn sàng thách thức cho cả hai danh hiệu Premier League và Champions League. Điều quan trọng là Arsenal phải thể hiện được quyết tâm chiến đấu đến cùng qua từng trận đấu”, Ramsey khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X