Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey muốn Arsenal vô địch FA Cup vì HLV Wenger

Thứ Hai 24/04/2017 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ramsey vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội chiến đấu hết mình để giành chức vô địch FA Cup vì HLV Wenger.
Arsene Wenger hung phan sau khi Arsenal danh bai Man City.
Arsene Wenger hưng phấn sau khi Arsenal đánh bại Man City

Arsenal mới đánh bại Man City sau 120 phút nhờ bàn thắng ở hiệp phụ của tiền đạo Alexis Sanchez. Với chiến thắng này, đội bóng thành London đã có lần thứ 8 lọt vào trận chung kết FA Cup dưới triều đại Wenger. Trong 7 trận chung kết trước đó, nhà cầm quân 66 tuổi đã giành được tới 6 chiến thắng. Trong lịch sử, chưa từng có HLV nào đoạt được nhiều danh hiệu FA Cup hơn “Giáo sư”.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Aaron Ramsey đã bày tỏ mong muốn đem về chức vô địch FA Cup thứ 7 cho HLV Wenger, người đang phải chịu rất nhiều sự chỉ trích của chính các CĐV Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

“Tấm vé lọt vào trận chung kết FA Cup rất quan trọng đối với HLV Wenger, với chúng tôi và cả các CĐV. Thành công này cũng mang lại những tín hiệu tích cực trong lòng đội bóng. Wenger như trên mây sau trận đấu và chúng tôi cũng vui mừng vì đem đến cho ông ấy một trận chung kết. Tôi nghĩ ông ấy xứng đáng có được điều đó và hy vọng rằng bây giờ chúng tôi có thể chơi tốt hơn và giành được chức vô địch FA Cup vì ông ấy.

“Ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi còn 7 trận đấu như 7 trận chung kết để giành được một suất dự Champions League mùa tới. Hy vọng rằng dù thế nào thì chúng tôi cũng sẽ có thể ăn mừng một điều gì đó vào cuối mùa giải”.

Hiện tại, Pháo thủ đang kém vị trí thứ 4 của Man City 7 điểm với 2 trận chưa đấu trong tay. Tuy vậy, đội bóng thành London có thể cân bằng được điểm số với đội đang xếp thứ 3 là Liverpool nếu như giành được 3 chiến thắng trong 3 trận đá bù sắp tới. Nhìn chung, đoàn quân của HLV Wenger vẫn còn hy vọng lọt vào top 4. Tuy vậy, điều kiện tiên quyết để đội bóng thành London đạt được mục tiêu này là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại. Chỉ cần họ sảy chân một lần, cơ hội để bắt kịp Liverpool và Man United có thể sẽ tan biến ngay tức khắc.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X