Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey lo lắng cho tương lai tại Arsenal sau Euro 2016

Thứ Năm 07/07/2016 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Aaron Ramsey lo sợ anh sẽ không kịp lấy lại đủ thể lực để cùng Arsenal tham dự giai đoạn đầu tiên của mùa giải mới.

► Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay nhanh nhất.

Tiền vệ Aaron Ramsey
đã có chiến dịch Euro 2016 khá thành công cùng ĐT xứ Wales khi lọt vào tới bán kết. Cá nhân anh cũng thi đấu rất hay với tổng cộng 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 5 trận trước khi bị treo giò và bất lực nhìn đội bóng của mình để thua 0-2 trước Bồ Đào Nha ở Lyon bởi 2 pha làm bàn chỉ trong vòng 3 phút rưỡi của Cristiano Ronaldo và Nani.

tien ve Ramsey
Ramsey bất lực nhìn đồng đội xứ Wales thua Bồ Đào Nha

HLV Arsene Wenger của Arsenal thường để các học trò nghỉ ngơi trong khoảng 4 tuần trước khi trở lại tập trung sau một giải đấu lớn mùa hè. Về trường hợp của Ramsey, anh thông báo với CLB rằng sẽ trở lại tập luyện vào ngày 1/8 tức chỉ 2 tuần trước trận đầu tiên của Pháo thủ tại Premier League với Liverpool. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ rất khó lấy lại được thể lực để bung sức ngay thời điểm đó.

Hiện Arsenal còn 3 cầu thủ khác cũng trong tình huống tương tự là Laurent Koscielny, Olivier Giroud của Pháp và Mesut Ozil của Đức. Họ sẽ đụng độ nhau ở trận bán kết 2 diễn ra rạng sáng mai (8/7) tại Marseille và chắc chắn một trong hai sẽ còn phải tới Paris dự trận chung kết sau đó 3 ngày.

Ramsey Man City vs Arsenal
Và anh đang lo sẽ không đủ thể lực đá cho Arsenal ở giai đoạn đầu mùa

“Tôi sẽ trở lại tập trung vào ngày 1/8, sẽ có vài tuần nghỉ ngơi nhưng rõ ràng cần thêm vài tuần để khởi động lại sau đó”, Ramsey cho biết. “Một vài năm trước, Đức vô địch World Cup và các cầu thủ của họ chỉ có vài ngày tập luyện trước trận đầu tiên của mùa giải. Wenger muốn các cầu thủ có quãng thời gian nghỉ ngơi tương đương nhau và tôi cũng cảm thấy cần phải có một vài tuần xa bóng đá.”

Bên cạnh vấn đề về thể lực Ramsey cũng có nhận xét về kỳ Euro 2016 đã qua. “Trước khi giải đấu diễn ra, tôi thực sự quyết tâm để làm tốt công việc, thu về thành quả cao và dường như tất cả đã xảy ra. Tôi luôn muốn cá nhân làm tốt nhất những gì có thể để giúp đội bóng vươn lên và đến lúc này tôi tin mình đã làm được”, cầu thủ 25 tuổi nói thêm.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X