Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey lên tiếng về màn trở lại đầy ấn tượng của Rob Holding

Thứ Tư 25/09/2019 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding trở lại đầy ấn tượng, ngôi sao 24 tuổi đã nhận được những lời khen ngợi từ Ramsey sau màn trình diễn bùng nổ.

Ramsey khen ngợi Rob Holding


Mùa giải vừa qua, khi đang chơi cực tốt thì trung vệ Rob Holding dính chấn thương nặng, pha vào bóng của Rashford trong trận đấu tại Old Trafford mùa trước khiến cựu sao Bolton phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau một thời gian dài hồi phục, cầu thủ sinh năm 1995 đã trở lại tập luyện vào giữa tháng 8.
Rob Holding trở lại đầy ấn tượng, Ramsey lên tiếng khen ngợi hình ảnh

Ramsey lên tiếng khen ngợi Rob Holding


Theo dự kiến, vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 trung vệ này có thể ra sân trở lại. Mới nhất, Rob Holding trở lại thi đấu trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Nottingham Forest tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Ở trận đấu này, Holding đã chơi cực kỳ ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1995 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ, không những vậy anh còn ghi một bàn thắng. Rob Holding trở lại đầy ấn tượng, ngôi sao 24 tuổi đã nhận được những lời khen ngợi từ Ramsey sau màn trình diễn bùng nổ.

Tiền vệ của Juventus viết trên Instagram: “Sự trở lại ấn tượng, người bạn của tôi. Tôi biết cậu tốt thế nào mà, tôi hy vọng cậu sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới, những chấn thương sẽ không thể cản bước phát triển của cậu”.

Unai Emery nói về trận Arsenal vs Nottingham Forest
, ông thầy người Tây Ban Nha đã khen ngợi Holding.

“Tôi phải dành cho Holding những lời khen đặc biệt. Cậu ấy trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương và có một trận đấu tuyệt vời, không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ cậu ấy còn ghi một bàn thắng. Sự trở lại của Holding khiến tôi có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ”.

Ở trận thắng Nottingham Forest, ngoài Rob Holding, Arsenal còn chào đón sự trở lại của Hector Bellerin sau chấn thương dài hạn. Kieran Tierney cũng có màn ra mắt CLB.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X