Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey ký hợp đồng siêu khủng với Juventus

Thứ Năm 10/01/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey đạt được thỏa thuận đến Juventus ở Hè 2019, ngôi sao người xứ Wales đã đồng ý ký hợp đồng trị giá 36 triệu bảng với đội bóng thành Turin.

Ramsey đạt được thỏa thuận với Juventus


Ramsey đã gắn bó với Arsenal trong 10 năm qua, cầu thủ sinh năm 1990 là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Pháo thủ. Hợp đồng giữa cầu thủ 28 tuổi với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng phía Arsenal bất ngờ từ chối ký hợp đồng mới. Pháo thủ đã xác nhận sẽ chia tay Ramsey.
 
Aaron Ramsey đạt được thỏa thuận đến Juventus ở Hè 2019 hình ảnh

Ramsey đạt được thỏa thuận đến Juventus


Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người xứ Wales, và Juventus đang chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này. Aaron Ramsey đạt được thỏa thuận đến Juventus ở Hè 2019, ngôi sao người xứ Wales đã đồng ý ký hợp đồng trị giá 36 triệu bảng với đội bóng thành Turin.

Theo báo chí Italia, Ramsey đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, đội bóng đang thi đấu ở Serie A không phải mất một khoản phí nào để có cầu thủ sinh năm 1990. Trong màu áo Juventus, Ramsey hưởng mức lương lên tới 140.000 bảng/tuần, tương đương 7,2 triệu bảng/năm. 

Với mức lương kể trên, Ramsey trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong đội hình của Juventus, sau siêu sao Cristiano Ronaldo. Việc không phải mất phí chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi là lý do khiến đội ĐKVĐ Serie A phải đáp ứng mức lương rất cho cho tiền vệ này. 

Cập bến Juventus, nhiều khả năng Ramsey sẽ đá bên cạnh Miralem Pjanic và Blaise Matuidi ở hàng tiền vệ 3 người. Với Arsenal, họ cũng đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế Ramsey. 

Arsenal quan tâm Denis Suarez của Barca, đội bóng thành London đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994. Đã có những tin đồn cho rằng Pháo thủ đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 24 tuổi với giá 14 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X