Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey khen cặp "bom tấn" của Arsenal sau màn hủy diệt Everton

Chủ Nhật 04/02/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Aaron Ramsey đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi tân binh Aubameyang và Mkhitaryan sau khi Arsenal hủy diệt Everton với tỉ số 5-1.
Ramsey khen cap bom tan cua Arsenal sau man huy diet Everton hinh anh
Mkhitaryan và Aubameyang có ngày ra mắt Emirates thành công

Arsenal đã có một màn hủy diệt đội khách Everton với tỉ số 5-1 và Ramsey là cầu thủ đóng góp một hat-trick trong trận đấu. Tân binh Aubameyang cũng có được bàn thắng trong ngày ra mắt với một cú bấm bóng tinh tế để hạ gục thủ thành Jordan Pickford.

Mkhitaryan cũng có một màn trình diễn hoàn hảo nhất kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Man United. Cầu thủ người Armenia lập hat-trick kiến tạo và là một trong những ngôi sao sáng nhất của trận đấu này.

Và người hùng Aaron Ramsey đã dành lời khen cho các đồng đội mới tại Arsenal sau trận đấu. Anh cũng khẳng định toàn đội đã rất mạnh mẽ để gạt qua một bên cú sốc thua Swansea 1-3 hôm giữa tuần.

“Trận thắng vừa qua là một màn trở lại tuyệt vời. Chúng tôi rất cần một chiến thắng như vậy sau trận đấu tệ hại tại Swansea. Chúng tôi đã có được nguồn cảm hứng ngay từ khi trọng tài thổi còi bắt đầu. Tất cả mọi người đều chơi tốt và chứng tỏ mình là những cầu thủ chất lượng. Aubameyang và Mkhitaryan đều chơi tuyệt hay ngày hôm nay. Cách họ kết nối với nhau thật tuyệt vời.

“Thành tích sân nhà của chúng tôi cũng ngày càng ấn tượng hơn qua thời gian. Chúng tôi cần phải tái hiện lại những màn trình diễn tương tự khi phải làm khách trong thời gian tới”.

Chia sẻ về cú hat-trick đầu tiên cho Arsenal, Ramsey cho biết: “Tôi rất vui mừng. Đó là một trong những khoảnh khắc để đời của tôi. Nhưng sự ghi nhận nên được dành tới toàn đội. Trận đấu đã được chúng tôi giải quyết trong hiệp một và hy vọng chúng tôi có thể giữ sự tập trung này trong phần còn lại của mùa giải”.

Tiền đạo Aubameyang đã gây ấn tương ngay trong ngày ra mắt Arsenal. Và Ramsey cho rằng Pháo thủ đã có trong tay một ngôi sao chất lượng.

“Nếu Aubameyang vẫn chưa đạt được 100% phong độ và thể lực ở trận đấu vừa qua thì rõ ràng chúng tôi đã có một cầu thủ đáng gờm trong tay. Mkhitaryan cũng đã có một vài tình huống kiến tạo. Hy vọng rằng họ sẽ còn đóng góp nhiều hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo và Arsenal sẽ kết thúc mùa giải ở một vị trí tốt nhất”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X