Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey khẳng định Arsenal đang tiến bộ dưới bàn tay Emery

Chủ Nhật 26/08/2018 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramsey thừa nhận Arsenal chưa phải một sản phẩm hoàn thiện nhưng khẳng định toàn đội vẫn đang tiến bộ dần đều dưới sự chỉ đạo của HLV Emery.
Arsenal đã bị đẩy vào thế buộc phải lội ngược dòng tại Emirates sau khi Marko Arnautovic ghi bàn ở phút 25 của trận đấu. Nhưng ngay trong hiệp 1, Nacho Monreal đã có được bàn gỡ cho Arsenal.

Sang hiệp 2, West Ham gặp tổn thất lớn khi mất tiền đạo chủ lực Arnautovic khi trận đấu còn hơn 30 phút. Hệ quả là hàng công của họ không giữ được bóng và áp lực dồn lên hàng thủ là lớn hơn nhiều.

Tiền vệ Ramsey khẳng định Arsenal đang tiến bộ dưới bàn tay Emery hình ảnh

Ramsey khẳng định Arsenal đang tiến bộ dưới tay Emery


Tân binh Issa Diop đã tự đưa bóng vào lưới nhà trước khi Danny Welbeck kết liễu trận đấu với bàn thắng ở phút bù giờ.

Mặc dù đã giành thắng lợi nhưng Arsenal đã thể hiện khá nhiều vấn đề ở trận đấu hôm nay. Và Ramsey cũng cho rằng Pháo thủ vẫn là một sản phẩm chưa hoàn thiện dưới thời Emery và cần thời gian để chơi tốt hơn.

“Trong hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt và đang cố gắng trong từng trận đấu tiếp theo. Emery luôn muốn chúng tôi dâng cao áp sát đối phương. Đó là một bài bản mới mà chúng tôi vẫn chưa kịp thích nghi vào lúc này”.

Chiến thắng đầu tiên sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea khiến Ramsey không thể vui mừng hơn. Anh chia sẻ thêm về trận đấu như sau: “Đó là một trận đấu khó. Đó là 90 phút thi đấu đầu tiên của tôi. Chúng tôi đang tiến bộ qua từng trận đấu. Tỉ số của trận đấu có thể đã khác đi rất nhiều nhưng tôi vui mừng vì cuối cùng chúng tôi đã có một trận thắng”.


Xem thêm video tổng hợp trận Arsenal 3-1 West Ham:


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X