Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey gửi lời tri ân Arsenal sau khi chính thức thuộc về Juventus

Thứ Ba 12/02/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Xứ Wales sẽ thi đấu cho Pháo Thủ đến hết mùa giải này trước khi ra đi cập bến thành Turin nước Ý trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Juventus chính thức chiêu mộ Aaron Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal. Tiền vệ 28 tuổi người Xứ Wales sẽ gia nhập “Bà đầm già” thành Turin bắt đầu từ mùa hè 2019 này và ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Ý, biến anh trở thành cầu thủ Vương Quốc Anh hưởng lương cao nhất lịch sử với 400.000 bảng/tuần trước thuế.

Ramsey gia nhập Juventus và gửi lời tri ân Arsenal hình ảnh
Tiền vệ Aaron Ramsey gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal

Trước mắt, Ramsey sẽ hoàn thành nốt mùa giải này trong màu áo Pháo Thủ và khép lại hơn một thập kỷ (11 năm) đáng nhớ thi đấu cho đội chủ sân Emirates. Tính đến thời điểm hiện tại, nơi đây chứng kiến 61 bàn thắng trong 357 trận đấu của cựu ngôi sao Cardiff City, cùng với đó là 5 danh hiệu vô địch bao gồm 3 FA Cup và 2 Siêu Cúp Anh.

Ngay sau khi bản hợp đồng với Juventus được công bố, Ramsey đã lên tiếng tri ân Arsenal trên Instagram: “Có lẽ các bạn cũng đã biết về sự chia tay của tôi để chuẩn bị gia nhập Juventus. Lúc này đây, tôi muốn thổ lộ mọi suy nghĩ cá nhân đến với tất cả những CĐV trung thành, cuồng nhiệt và tuyệt vời của CLB này.”

“Tôi đã được các bạn giang tay chào đón kể từ khi chỉ là một cậu nhóc tuổi teen và trải qua mọi thăng trầm trong sự nghiệp nơi đây. Đó là 11 năm trưởng thành vô cùng quý giá ở Bắc London mà tôi sẽ không bao giờ quên và mang đi với tấm lòng trĩu nặng. Chắc chắn rồi, tôi nguyện vẫn sẽ cống hiến hết mình cho Arsenal và hy vọng kết thúc mùa giải cuối cùng này theo cách tuyệt vời nhất, trước khi bắt đầu một chương mới ở Turin.”

Góc Arsenal: Một thập kỷ và hồi kết tiếc nuối cho Aaron Ramsey
Aaron Ramsey có thể là một trong những cầu thủ Arsenal hay nhất thập niên này nhưng sự ra đi của anh dường như là chuyện sớm muộn không thể tránh khỏi, nhất là...
Aaron Ramsey chia tay Arsenal: Biểu tượng buồn cho một kỷ nguyên tốt đẹp nửa vời
Chấn thương, những chiếc cúp FA, và rồi một cách ra đi không thể dở hơn. Nếu muốn tìm kiếm cái gì đó cô đọng nhất để tóm tắt, gói gọn kỷ nguyên sau năm 2008...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X