Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ trước Fulham, Ramsey được HLV Emery hết lời khen ngợi

Chủ Nhật 07/10/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khen ngợi Aaron Ramsey sau màn trình diễn ấn tượng trước Fulham, ông thầy người TBN tin rằng ngôi sao người xứ Wales vẫn rất quan trọng với đội bóng thành London.

Ramsey chơi cực tốt trước Fulham


Trong trận đấu với Fulham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền vệ Aaron Ramsey vào sân từ băng ghế dự bị. Phải tới phút 67 ngôi sao sinh năm 1990 mới được HLV Unai Emery sử dụng, song cầu thủ 28 tuổi đã chơi rất ấn tượng.
HLV Unai Emery khen ngợi Aaron Ramsey sau trận thắng Fulham hình ảnh

Ramsey bùng nổ trước Fulham


Chỉ 39 giây sau khi vào sân từ băng ghế dự bị Ramsey đã ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Đây là pha lập công nhanh nhất của một cầu thủ vào sân thay người cho Arsenal kể từ tháng 12 năm 2007 (Nicklas Bendtner vs Spurs, 35 giây).

Trước khi trận đấu khép lại, ngôi sao 28 tuổi còn thực hiện một đường kiến tạo để Aubameyang ấn định tỷ số 5-0 cho Arsenal. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League hai cầu thủ vào sân thay người đều ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu (Ramsey và Aubameyang).

Với màn trình diễn ấn tượng trước Fulham, Ramsey cho thấy anh vẫn rất quan trọng với Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ người xứ Wales với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ cần xem xét việc đáp ứng mức lương 220.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ sinh năm 1990.


HLV Emery khen ngợi Ramsey


HLV Unai Emery khen ngợi Aaron Ramsey sau màn trình diễn ấn tượng trước Fulham, ông thầy người TBN tin rằng ngôi sao người xứ Wales vẫn rất quan trọng với đội bóng thành London.
HLV Emery cua Arsenal

HLV Emery khen ngợi Ramsey


“Đối với tôi việc Ramsey đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị không quan trọng, điều tôi quan tâm là cậu ấy thi đấu như thế nào. Tôi nay Ramsey đã chơi rất tự tin và hiệu quả, cậu ấy đã chứng tỏ được khả năng của mình”.
Dư âm Fulham 1-5 Arsenal: Lacazette + Aubameyang = 3 điểm
Hàng công Arsenal đã có một trận đấu bùng nổ trên sân Craven Cottage, Pháo thủ đã nã vào lưới Fulham 5 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc 5-1. Lacazette...
“Ramsey là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trước Fulham. Cậu ấy luôn chơi nỗ lực khi có mặt trên sân, cậu ấy là một trong những cầu thủ được tôi đánh giá cao nhất về tinh thần thi đấu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X