Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey: Đừng vấp ngã nữa, Arsenal!

Thứ Ba 08/04/2014 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Aaron Ramsey vừa nhắn nhủ đến các đồng đội ở Arsenal rằng đây là thời điểm quyết định đến cả một mùa giải. Đội bóng của anh đừng vấp ngã nữa nếu không muốn bao nhiêu cô gắng tan thành hư vô.

Phần vì bão chấn thương, phần vì các trụ cột cạn kiệt thể lực, Arsenal đang sa sút không phanh. Những thất bại liên tiếp như 0-6 trước Chelsea và 0-3 trước Everton đang kéo Pháo thủ xuống khu vực dự Europa League và nhường tấm vé Champions League cho Everton. Lúc này, khoảng cách chỉ còn là 1 điểm và Arsenal đang có lợi thế rất mong manh. Nhưng nếu không kìm hãm quá trình tuột dốc này, họ có thể sẽ mất tất cả, kể cả cơ hội tại FA Cup, giải đấu mà thầy trò Arsene Wenger đã lọt vào bán kết.

Hành động đáng trân trọng của Ramsey
Ramsey đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân cứu Arsenal


Nguy cơ ấy khiến Ramsey không thể ngồi yên. Anh vừa lên tiếng thúc giục đồng đội: “Chúng tôi phải sát cánh bên nhau, phải thật mạnh mẽ ở thời gian này. Arsenal vẫn còn 5 trận ở phía trước. Đội bóng phải thắng tất cả các trận này để bảo vệ vị trí trong tốp bốn và sau đó là mơ leo cao hơn. Tôi nghĩ Everton vẫn còn nhiều trận khó. Đó là thời cơ của chúng tôi. Nhưng phải thừa nhận những thử thách còn lại cũng chẳng dễ dàng gì. Arsenal phải mạnh mẽ, đội bóng không được vấp ngã nữa!”.

“Còn rất nhiều vật cản có thể khiến các ông lớn thất vọng. Còn 5 trận nữa có nghĩa còn rất nhiều chông gai. Nhưng tôi tin Arsenal có thể kiếm trọn 15 điểm từ số trận này”.

Thông điệp từ Ramsey có lẽ không quan trọng bằng những gì anh sắp mang lại cho Arsenal. Đó là sự tái xuất của tiền vệ này. Ramsey, người chơi hay nhất của Pháo thủ trong giai đoạn lượt đi, đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận gặp West Ham vào cuối tuần. Cơ hội để Arsenal đứng dậy chắc chắn sẽ lớn hơn khi họ có Ramsey, một vũ khí hữu hiệu, về cả chuyên môn lẫn tinh thần của Pháo thủ.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X