Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey đồng ý ở lại Arsenal, nhưng đừng mừng vội!

Thứ Sáu 12/10/2018 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cầu thủ người xứ Wales – Aaron Ramsey đồng ý ở lại Arsenal, nhưng úp mở sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối mùa giải.


Ramsey không cam kết tương lai với Pháo thủ
 

Với việc chỉ còn thời hạn hợp đồng đến cuối mùa bóng này, Ramsey đang khiến Arsenal như ngồi trên đống lửa. Kể từ tháng 8 vừa qua, đội chủ sân Emirates đã xúc tiến trói chân trụ cột, nhưng tiền vệ này vẫn chưa đưa ra sự lựa chọn ở lại hay ra đi. Chính vì vậy, anh đang khiến đội bóng thành London tỏ ra rất khó chịu.
 
Trong phát biểu mới nhất, cầu thủ này úp mở: “Tất nhiên, chúng ta hãy cùng chờ đến cuối mùa giải. Tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal và sẽ cố gắng hết sức, giúp CLB đạt được một điều gì đó đặc biệt ở mùa này. Tất cả mọi thứ ở CLB đều rất tuyệt vời. Chúng tôi nghĩ rằng 2 bên sẽ sớm đạt thỏa thuận, nhưng xem ra điều này kéo dài hơn dự kiến.”

Ramsey đồng ý ở lại Arsenal, nhưng đừng mừng vội! hình ảnh

Ramsey đồng ý ở lại Arsenal, nhưng đừng mừng vội!


“Tất cả những gì tôi có thể nói, đó là tôi đang dồn mọi sự tập trung vào việc thi đấu, tôi sẽ cống hiến hết mình cho Arsenal và không quan tâm đến điều gì khác. Chuyện thương thảo hợp đồng, tôi để cho CLB. Họ có quyền đưa ra quyết định, và tôi chỉ cố gắng tập trung những gì mình có thể làm. Tôi sẽ không ra đi vào mùa đông, còn sau đó chúng ta hãy cùng chờ xem.”
 
Với việc Aaron Ramsey đồng ý ở lại Arsenal nhưng tuyên bố rất úp mở, có lẽ Pháo thủ cần phải tính đến phương án xấu nhất. Bởi nếu anh quyết định ra đi sớm, điều đó ít ra còn cho CLB sự lựa chọn và số tiền chuyển nhượng. Còn nếu chần chừ đến mùa hè, Pháp thủ sẽ mất trắng trụ cột của mình.

Hiện nay ngoại trừ Chelsea, đến lượt Man United và Liverpool cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Ramsey, bởi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 năm sau.
Mất Ramsey vào tay những đối thủ trực tiếp là thảm họa với Arsenal
Alan Smith nói về tương lai Aaron Ramsey, người cũ khẳng định Pháo thủ không được bán cầu thủ 28 tuổi cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.
Góc Arsenal: Đi không được, ở chẳng xong với Aaron Ramsey
Đây có nên là mùa giải cuối cùng của tiền vệ 28 tuổi người Xứ Wales sau 10 năm thăng trầm khoác áo Pháo Thủ, với tất cả chỉ xoay quanh bất đồng lương bổng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X