Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau trận thắng Spurs

Thứ Hai 03/12/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh sau đường kiến tạo giúp Aubameyang và Lacazette ghi bàn trong chiến thắng 4-2 trước Tottenham.

Ramsey lập kỷ lục


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Trận derby London diễn ra cực kỳ kịch tính và hấp dẫn. Pháo thủ mở tỷ số, song Spurs đã dẫn trước 2-1 ngay sau hiệp 1. Sau hiệp thi đấu thứ 2 đội chủ nhà chơi thăng hoa và ghi thêm 3 bàn thắng.
 
Aaron Ramsey lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh  hình ảnh
 

Arsenal đánh bại Tottenham 4-2


Kết quả Arsenal 4-2 Tottenham giúp đội chủ sân Emirates vượt qua chính Tottenham để có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cả hai đội cùng có 30 điểm sau 14 trận, song thầy trò Unai Emery xếp trên vì hơn hiệu số.

Ở trận thắng Tottenham, tiền vệ Aaron Ramsey ngồi dự bị. Khi Pháo thủ bị dẫn bàn, HLV Unai Emery đã tạo ra sự thay đổi ngay sau 45 phút đầu tiên. Theo đó Ramsey và Lacazette được tung vào sân thay thế cho Iwobi và Henrikh Mkhitaryan. Sự lựa chọn của ông thầy người TBN đã nhanh chóng phát huy tác dụng.

Ít phút sau khi có mặt trên sân, Ramsey thực hiện đường kiến tạo để Lacazette dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-2, trước đó anh cũng thực hiện đường chuyền để Aubameyang gỡ hòa 2-2. Aaron Ramsey lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh sau đường những kiến tạo giúp Lacazette và Aubameyang ghi bàn trong chiến thắng 4-2 trước Tottenham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19.
 
Ramsey di vao lich su Ngoai hang Anh

Ramsey đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh


Cụ thể, đường chuyền cho Lacazette ghi bàn là lần thứ 4 Ramsey kiến tạo sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Anh là cầu thủ đầu tiên có nhiều đường chuyền thành bàn như vậy sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong 14 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Rõ ràng Ramsey cho thấy anh vẫn rất quan trọng với Arsenal, song Pháo thủ cũng đã xác nhận không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales. Lúc này, bến đỗ mới của cầu thủ 28 tuổi mới đang được giới chuyên môn quan tâm, rất nhiều đội bóng đá lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1990.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X