Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ramsey đen đủi" đang là "sát chủ" của Arsenal

Thứ Sáu 26/10/2012 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Norwich và Schalke. Trong đó, Aaron Ramsey là một trong những cầu thủ gây thất vọng lớn nhất.

Cách đây ít lâu, người ta phát hiện ra một quy luật khá thú vị là cứ mỗi khi Ramsey ghi bàn, sẽ có một người nổi tiếng qua đời. Các “nạn nhân” của tiền vệ người Xứ Wales này có thể kể tới nữ ca sỹ Whitney Houston, trùm khủng bố Osama bin Laden, Steve Jobs - người sáng lập ra tập đoàn máy tính Apple hay lãnh đạo tối cao của Lybia - Muammar al-Gaddafi.

ramsey
 

Giờ thì Ramsey không còn ám người nổi tiếng nữa. Anh chuyển sang ám Arsenal. The Gunners đã thua 3 trận trong mùa này là trước Norwich, Schalke và Chelsea. Và ở cả 3 trận đấu đó, cái tên của Ramsey đều xuất hiện trong đội hình xuất phát. Đây không hoàn toàn là một nhận định theo kiểu mê tín dị đoan.

Vì rõ ràng, với một mắt xích thi đấu quá tồi tệ ở trên sân như Ramsey, Arsenal khó lòng đạt được những thành tích như mong đợi. Tại sao cách đây ít lâu tờ The Sun lại đưa tin về sự liên quan giữa những pha lập công của Ramsey và việc những người nổi tiếng qua đời? Đó chính là một kiểu giễu cợt và chê cười phong độ kém cỏi của Ramsey trong màu áo Arsenal.

Sự thật là kể từ khi bị gãy chân, sau pha vào bóng thô bạo của trung vệ Ryan Shawcross ở trận gặp Stoke vào tháng 2/2010 và phải nghỉ 9 tháng, Ramsey không còn là chính mình. Anh giờ chỉ là một cầu thủ thuộc diện trung bình khá. Vẫn có những trận Ramsey chơi hay. Song bảo anh tìm lại hình ảnh của mình trước thời điểm dính chấn thương kinh hoàng trước Stoke là một chuyện không thể.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà vào đầu tháng này, HLV Chris Coleman quyết định tước băng thủ quân ĐT Xứ Wales của Ramsey và trao cho Ashley Williams. Lí do đơn giản bởi ở cả ĐTQG lẫn Arsenal, Ramsey đều đang gây thất vọng. Có thể trong màu áo đội bóng quê hương mình, Ramsey vẫn được đá chính thường xuyên. Song đó là do Xứ Wales có quá ít tài năng.

Ở Arsenal là một câu chuyện hoàn toàn khác. Việc Ramsey có tên trong đội hình xuất phát chẳng qua vì The Gunners đang quá thiếu hụt lực lượng, với việc cả Abou Diaby lẫn Jack Wilshere đều chưa thể thi đấu. Trường hợp của Ramsey tương tự như Tomas Rosicky. Cả 2 đều tài năng, kĩ thuật, sở hữu lối chơi tinh tế và thông minh. Song những ca chấn thương nặng đã khiến sự nghiệp tại Arsenal của bộ đôi tiền vệ này đi xuống, và mãi mãi chẳng thể lên lại như trước khi chấn thương.

Quả là đáng tiếc cho Ramsey và Rosicky!

QUẾ ANH - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X