Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey chuẩn bị phản bội Arsenal lần thứ hai

Thứ Hai 15/06/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa hết khiến fan Pháo thủ đau lòng với quyết định ra đi vào mùa hè 2019, tiền vệ Aaron Ramsey tiếp tục xát muối vào Arsenal với động thái mới đây.
 
Mùa hè năm ngoái, cầu thủ người xứ Wales quyết định rời Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng, để gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Aaron Ramsey không thực sự hoà nhập với Serie A và không thể hiện được bản thân quá nhiều.
 
Bởi vậy, anh đang tìm đường quay lại Premier League để cứu vãn sự nghiệp. Đáng chú ý, đội bóng đang tỏ ra hào hứng nhất trong việc chiêu mộ Ramsey, chính là Tottenham của Jose Mourinho. Có lẽ khỏi phải nói về sự thù địch giữa 2 đội bóng tại thành London, nhưng khả năng không nhỏ Ramsey sẽ chấp thuận lời đề nghị.

Ramsey chuẩn bị phản bội Arsenal lần thứ hai hình ảnh gốc

Aaron Ramsey có thể gia nhập Tottenham vào mùa hè này


Nếu điều đó xảy ra, anh sẽ trở thành kẻ phản bội trong mắt các fan Arsenal – khi từng dành 11 năm cống hiến cho Pháo thủ. Tất nhiên với người hâm mộ Tottenham, họ rất hào hứng với thương vụ này bởi bên cạnh việc bổ sung chất lượng đội hình, thì đó là một đòn trả thù không thể ngọt ngào hơn với kình địch – sau thương vụ Sol Campbell từ năm 2001.
 
Về phía Juventus, họ đã nhận ra sai lầm khi cố gắng “ôm” những thương vụ miễn phí như Ramsey hay Rabiot. Bởi dù không mất tiền chuyển nhượng, nhưng mức lương mà Bà đầm già bỏ ra là quá cao – đơn cử như Ramsey đang hưởng 400 nghìn bảng/tuần.
 
Thậm chí với ảnh hưởng kinh tế của đại dịch Covid-19, Juventus còn sẵn sàng cho Tottenham (hoặc bất kỳ đối tác nào) mượn Ramsey 1 mùa giải có kém điều khoản mua đứt, và còn gánh cả một phần lương. Bởi vậy, ngày “Thần chết” phản bội Arsenal có lẽ không còn xa nữa.

Fabregas: Arsenal đang đánh bạc với Arteta
Chia sẻ về tương lai của đội bóng cũ, tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận HLV Mikel Arteta đang thực hiện một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.
Aubameyang thách thức Arsenal trói chân mình bằng yêu cầu cực khó
Aubameyang thừa nhận anh và Arsenal chưa có buổi đàm phán tử tế nào và thách thức đội bóng thành London đáp ứng những yêu cầu của bản thân để ký kết hợp đồng...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X