Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey chốt thời điểm gia hạn hợp đồng với Arsenal

Chủ Nhật 26/08/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey gia hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 1, ở thời điểm hiện tại cầu thủ người xứ Wales sẽ không đàm phán gia hạn với đội bóng thành London.

Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal


Hợp đồng của Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, ở thời điểm hiện tại Pháo thủ đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales. Rất nhiều những cuộc đàm phán được tiến hành, song không thu về kết quả.
Aaron Ramsey gia hạn hợp đồng với Arsenal  hình ảnh

Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal


Bất đồng về mức lương ở bản hợp đồng mới đang ngăn cản bảo giao kèo mới được thông qua. Nếu như Ramsey muốn nhận lương ít nhất 220.000 bảng/tuần thì Arsenal chỉ chấp nhận trả tối đa 175.000 bảng/tuần, hiện cầu thủ 28 tuổi đang nhận 110.000 bảng/tuần ở sân Emirates.

Theo Daily Mail, tiền vệ Ramsey bất ngờ từ chối mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao người xứ Wales khẳng định anh muốn tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, đây không phải thời điểm gia hạn hợp đồng mới.

Ramsey chỉ đàm phán hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2019

Aaron Ramsey gia hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 1, ở thời điểm hiện tại cầu thủ người xứ Wales sẽ không đàm phán gia hạn với đội bóng thành London.
Ramsey chốt thời điểm gia hạn hợp đồng với Arsenal hình ảnh 2

Ramsey chỉ gia hạn hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2019


Cầu thủ 28 tuổi đang học theo cách làm của Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Theo đó vào tháng 1 tới khi những đội bóng muốn có Ramsey sẽ gửi những lời đề nghị, Arsenal sẽ đứng trước 2 lựa chọn: Hoặc bán Ramsey hoặc đáp ứng mức lương mà anh đòi hỏi.

Có thể Arsenal sẽ tăng lương giữ chân Ramsey như đã làm với Ozil, họ cũng có thể đẩy anh ra đi như trường hợp của Sanchez và cố gắng thu về một khoản tiền hoặc thực hiện một vụ trao đổi cầu thủ có lợi nhất dành cho mình.

Ramsey đá chính trong trận đấu với West Ham, ngôi sao người xứ Wales đã chơi khá tốt ở trận đấu này và giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số 3-1. HLV Emery khen ngợi Ramsey, ông vẫn khẳng định rất mong tiền vệ sinh năm 1990 sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X