Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey chọn rời Arsenal, MU và Chelsea nhảy vào săn đón

Thứ Năm 27/09/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramsey đang chuẩn bị rời Arsenal vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Và điều này thu hút sự chú ý của một số đại gia như Man United hay Chelsea.
Việc đàm phán hợp đồng giữa Ramsey và Arsenal đã bị đình trệ được một vài tháng. Hai bên không tìm được tiếng nói chung và mãi chưa thể đạt được thỏa thuận mới.

Cầu thủ người xứ Wales khá thoải mái trong việc ở lại Arsenal. Và đội bóng thành London cũng tự tin trong việc giữ chân Rambo.

Ramsey chọn rời Arsenal, MU và Chelsea nhảy vào săn đón hình ảnh

Ramsey chọn rời Arsenal, MU và Chelsea nhảy vào săn đón


Được biết, Arsenal đã từ chối một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho Ramsey hè vừa rồi. Và bây giờ, Man United, Chelsea và Juventus đều đang quyết tâm mời gọi tuyển thủ xứ Wales.

Ramsey cảm thấy anh xứng đáng được tăng lương vì những đóng góp tại sân Emirates trong suốt thời gian qua.
Tuy nhiên, tờ Mirror giờ khẳng định Arsenal sẽ không đưa ra lời đề nghị nào cho Ramsey và cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Ramsey đã ghi được bàn thắng quyết định ở 2 trong số 3 trận chung kết FA Cup gần đây của Arsenal. Mùa này, anh cũng là một cầu thủ thường xuyên có mặt trong đội hình của HLV Emery.

Cựu hậu vệ Nigel Winterburn tin rằng Ramsey đang là một nhân tố then chốt với Arsenal và có thể tỏa sáng ở cả Chelsea lẫn Man United.

“Với việc hợp đồng còn chưa đến 1 năm, Ramsey đang nắm lợi thế lớn trên bàn đàm phán. Cậu ấy là một mục tiêu hấp dẫn với các CLB lớn tại châu Âu.

“Tôi tin rằng rất nhiều CLB hàng đầu đang theo dõi tình hình và sẵn sàng nhảy vào giành lấy chữ ký của Ramsey. Man United và Chelsea sẽ chiến đấu đến cùng để chiêu mộ Ramsey nếu họ nhận thấy cậu ấy nghiêm túc cân nhắc việc rời Arsenal.

“Tôi không nghĩ Ramsey có thể lọt vào đội hình của Man City và Liverpool. Nhưng các CĐV Arsenal chắc chắn sẽ rất đau đớn nếu Ramsey đầu quân cho một đại kình địch ở Premier League. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal trong tương lai gần”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X