Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey choáng váng với quyết định của HLV Unai Emery

Thứ Ba 21/08/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Aaron Ramsey rời Arsenal tăng lên đáng kể, tờ Daily Mail khẳng định cầu thủ người xứ Wales đang rất tức giận khi phải ngồi dự bị ở trận gặp Chelsea.

Ramsey tức giận vì phải ngồi dự bị


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Chelsea, Pháo thủ đã chơi nỗ lực trên sân Stamford Bridge nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.
Mâu thuẫn với HLV Emery, Aaron Ramsey rời Arsenal ở Hè 2018 hình ảnh

Ramsey không hài lòng với việc ngồi dự bị ở trận gặp Chelsea


Ở trận đấu với Chelsea HLV Unai Emery sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Guendouzi và Xhaka đá tiền vệ trung tâm, Mesut Ozil chơi trong vai trò của một số 10. Aaron Ramsey bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Cầu thủ 28 tuổi chỉ được vào sân ở phút 67 thay Ozil.

Khả năng Aaron Ramsey rời Arsenal tăng lên đáng kể, tờ Daily Mail khẳng định cầu thủ người xứ Wales đang rất tức giận khi phải ngồi dự bị ở trận gặp Chelsea.

Ramsey không hài lòng khi phải ngồi dự bị, anh muốn đá chính đều đặn hàng tuần. Dưới thời HLV Wenger cầu thủ sinh năm 1990 là nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa, bởi vậy việc bị HLV Emery loại khỏi kế hoạch khiến anh rất tức giận.

Khả năng Ramsey rời Arsenal tăng lên rõ rệt

Với việc không được đá chính trước Chelsea, Ramsey đang cảm thấy không hạnh phúc dưới thời HLV Unai Emery. Khả năng anh rời sân Emirates đang lên lên đáng kể.
Aaron Ramsey

Aaron Ramsey chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal


Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, Pháo thủ đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ người xứ Wales gia hạn hợp đồng mới.

Tuy nhiên, việc không được Emery trọng dụng và không được đáp ứng mức lương như mong muốn khiến khả năng Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng mới và ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chelsea sẵn sàng mua Ramsey vào tháng 1 năm 2019, hai đội bóng thành Manchester cũng sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 28 tuổi.

Vào tháng 1 năm 2018, Arsenal đã buộc phải để Sanchez tới M.U, khả năng Ramsey rời Emirates vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X