Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey cảm thấy tự hào vì trận hòa với Chelsea

Thứ Hai 18/09/2017 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chỉ giành được 1 điểm trong vòng đấu này, nhưng tiền vệ Aaron Ramsey vẫn tỏ ra rất hài lòng bởi đối thủ của Arsenal là nhà ĐKVĐ Chelsea.


Trong trận đại chiến được mong chờ nhất vòng 5, Arsenal được dự đoán sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trước Chelsea. Nhưng trái ngược với những dự đoán cho rằng Pháo thủ sẽ dễ dàng chịu thất bại, thầy trò Arsene Wenger lại thể hiện một tinh thần kiên cường cùng đấu pháp hợp lý. Thậm chí, nếu như Alexandre Lacazette hoặc Aaron Ramsey chính xác hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng, Arsenal đã có thể rời Stamford Bridge với trọn vẹn 3 điểm.
 
Kết quả này cũng chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp trước Chelsea trên sân khách. Và tiền vệ Aaron Ramsey cho biết anh cảm thấy tự hào về các đồng đội. Cầu thủ xứ Wales cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi cần một màn trình diễn như vậy, trước một đội bóng hàng đầu. Trong những năm gần đây, toàn đội đã gặp rất nhiều khó khăn tại Stamford Bridge, nhưng chúng tôi đã chứng tỏ CLB có thể cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất. Chúng tôi có sự đoàn kết và đã có những cơ hội để hạ gục đối thủ. Chúng tôi cần màn trình diễn này, sau thất bại trước Liverpool.”

Ramsey la cau thu noi bat nhat trong tran dai chien vong 5
Ramsey là cầu thủ nổi bật nhất trong trận Chelsea 0-0 Arsenal

Với màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp Arsenal cầm chân Chelsea, tiền vệ Ramsey đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Cùng với Granit Xhaka nơi tuyến giữa, Ramsey đã giúp hàng tiền vệ của Pháo thủ đứng vững. Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi dâng cao, nhưng có thể trở lại vị trí khi mất bóng. Trong trận gặp Liverpool, khoảng cách này là quá lớn. Chúng tôi đã chứng tỏ quyết tâm của mình và đã hoàn thành tốt công việc của mình. Tôi và Granit Xhaka đã thi đấu cùng nhau rất nhiều trận, vì vậy chúng tôi có sự thấu hiểu. Đây là một kết quả đáng tự hào sau những trận đấu thất vọng.”
 
Với trận hòa này, mặc dù chưa cải thiện được nhiều về vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng chắc chắn sự tự tin sẽ trở lại với các cầu thủ Arsenal. Trong chặng đường sắp tới, họ sẽ được gặp những đối thủ vừa tầm và đây là cơ hội để bứt phá. Phải đến đầu tháng 11, thầy trò Wenger mới phải đối đầu với thử thách tiếp theo, đến làm khách trên SVĐ Etihad của Man City.

HLV Wenger: Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Chelsea
Sau trận Chelsea 0-0 Arsenal, HLV Wenger tỏ ra tiếc nuối vì đội nhà không thể giành 3 điểm ngay tại Stamford Bridge.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X