Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey: "Arteta sẽ trở thành HLV giỏi trong tương lai"

Thứ Năm 26/04/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey phát biểu về Mikel Arteta, anh khẳng định trợ lý do Pep Guardiola có thể trở thành một HLV giỏi trong tương lai.

Mikel Arteta được nhắm thay Wenger


HLV Wenger chính thức rời Arsenal vào cuối mùa giải này. Nhiệm vụ của Pháo thủ là tìm người thay thế vị chiến lược gia người Pháp. Hiện có rất nhiều ứng viên đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.
Aaron Ramsey phat bieu ve Mikel Arteta hinh anh

Arteta được đồn đoán thay thế Wenger

Luis Enrique và Massimiliano Allegri là những mục tiêu hàng đầu thay thế Wenger, một số người cũ của Pháo thủ như Patrick Vieira và Thierry Henry cũng được đưa vào tầm ngắm. Theo Mirror, Mikel Arteta cũng được nhắm thay Wenger.

Cầu thủ người Tây Ban Nha có 5 năm chơi bóng cho Arsenal, hiện anh đã giải nghệ và đang làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc  Arteta thay thế Wenger.

Một số người cho rằng với kinh nghiệm đã từng làm việc với Arsenal cựu sao Everton sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với Pháo thủ, một số khác thì cho rằng Arteta chưa đủ kinh nghiệm để thay thế ông thầy người Pháp.
 

Ramsey nói về Arteta

 

Aaron Ramsey phát biểu về Mikel Arteta, anh khẳng định trợ lý do Pep Guardiola có thể trở thành một HLV giỏi trong tương lai.
tien ve Arteta

Ramsey tin Arteta sẽ trở thành HLV giỏi trong tương lai

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy là một người đội trưởng mẫu mực, một người luôn là điểm tựa cho các đồng đội. Arteta đang làm việc với Pep, anh ấy đang tích lũy những kinh nghiệm để có thể trở thành một HLV tốt”.

“Ở thời điểm hiện tại, anh ấy có thể mới chỉ đang học việc, nhưng một vài năm nữa anh ấy sẽ là một trong những HLV giỏi, tôi tin vào điều đó. Tôi không biết Arsenal có nhắm Arteta thay Wenger hay không, tôi không biết thông tin này”.

Ramsey cũng khẳng định Arsenal sẽ quyết tâm vô địch Europa League để làm quà chia tay Wenger: “Chúng tôi phải bỏ những cảm xúc cá nhân sang một bên, đội bóng đang quyết tâm vô địch Europa League để làm quà chia tay ông ấy”.

“Tôi và các đồng đội đang tập trung cho hai trận bán kết với Atletico, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ và tiến vào chung kết. Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn vào hai trận đấu với Atletico”.

Lê Hường (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X