Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey: "Arsenal không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch"

Thứ Tư 04/01/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Aaron Ramsey thừa nhận rằng cơ hội để Arsenal vô địch Premier League 2016/17 đang rất khó khăn.

Tại vòng 20 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Dù phải làm khách nhưng Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Wenger đã khiến tất cả phải thất vọng. Arsenal để đội chủ nhà dẫn trước tới 3-0 và dù rất cố gắng thì họ cũng chỉ có được 1 trận hòa với tỉ số 3-3. Với việc chỉ kiếm được 1 điểm trước Bournemouth, đội chủ sân Emirates vẫn đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu The Blues thắng Tottenham ở vòng này cách biệt sẽ được nâng lên là 11 điểm.
Tien ve Aaron Ramsey thua nhan Arsenal kho vo dich EPL hinh anh
Arsenal để Bournemouth cầm hòa 3-3
Với cách biệt lớn như vậy, khả năng Arsenal lên ngôi vào cuối mùa đang rất khó khăn. Tiền vệ Aaron Ramsey thừa nhận rằng cơ hội để Arsenal vô địch Premier League 2016/17 là không cao: “Arsenal đã không thể giành 3 điểm trước Bournemouth, kết quả này khiến toàn đội rất thất vọng. Có một điểm tích cực trong trận đấu này, đó là chúng tôi luôn sẵn sàng chiến đấu cho đến những phút cuối cùng. Đó là thông điệp mà chúng tôi muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người”.
Thấy gì sau trận Bournemouth 3-3 Arsenal
Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal lại để Bournemouth cầm hòa. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Bournemouth 3-3 Arsenal.
“Arsenal đang kém Chelsea tới 8 điểm trên bảng xếp hạng, cách biệt có thể lên tới 11 nếu Chelsea thắng ở vòng này. Chúng tôi đang gặp khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch. Tôi phải thừa nhận rằng chỉ có phép màu mới giúp Arsenal lên ngôi vào cuối mùa. Mùa giải vẫn còn cả một chặng đường dài ở phía trước, do đó hãy cứ hy vọng một điều gì đó xảy ra. Hy vọng chúng ta sẽ sớm trông thấy vài bước ngoặt xảy ra”, ngôi sao người xứ Wales tiếp tục.
Ramsey Man City vs Arsenal
Ramsey thừa nhận cơ hội vô địch của Arsenal đang rất khó khăn
Cuối tuần này, Arsenal có trận đấu với Preston trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Sau đó họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Swansea trong khuôn khổ vòng 21 Premier League. Với cách biệt lớn như vậy, Pháo thủ sẽ buộc phải giành, 3 điểm trước “Thiên nga đen” để duy trì hy vọng vô địch. Thậm chí khả năng giành một vị trí trong Top 4 của Pháo thủ đang rất khó khăn, họ chỉ hơn Tottenham và M.U có 2 điểm mà thôi.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X