Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey: “Arsenal cần thêm những bản hợp đồng chất lượng”

Thứ Bảy 01/06/2013 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Aaron Ramsey cho rằng HLV Arsene Wenger sẽ phải đưa thêm về Arsenal những bản hợp đồng chất lượng, nhằm giúp Pháo thủ có cơ hội cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải mới.

Đã 8 năm trôi qua, phòng truyền thống của Arsenal không có thêm bất kì một danh hiệu lớn nhỏ nào. Thành tích nghèo nàn này khiến NHM Arsenal, bản thân HLV Wenger và những cầu thủ trung thành với Pháo thủ cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ chuyển biến tích cực hơn ở mùa bóng năm sau, khi mà HLV Wenger vừa được cấp 70 triệu bảng tiền chuyển nhượng cho Hè 2013. Dĩ nhiên, Pháo thủ sẽ phải đưa về những tân binh chất lượng để giúp đội bóng lấy lại hình ảnh trong mắt NHM, và đó cũng chính là điều mà Ramsey muốn nhắn gửi đến người thầy của mình.



Ramsey muốn Arsenal có thêm những tân binh chất lượng
Ramsey muốn Arsenal có thêm những tân binh chất lượng

Tiền vệ người xứ Wales nói: “Arsenal đã trải qua một mùa giải khó khăn, nhưng tạ ơn Chúa, chúng tôi vẫn có được một suất tham dự Champions League 2013/14. Tottenham đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng cuối cùng Arsenal đã đánh bại họ và giành lấy suất cuối cùng trong top 4”.


“Bây giờ, Arsenal sẽ phải vạch ra một kế hoạch cho mùa giải mới và tôi nghĩ rằng, HLV Wenger sẽ phải có thêm sự tăng cường cho đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng. Đó là con đường mà chúng tôi sẽ phải đi. Tôi hy vọng những tân binh sẽ giúp Arsenal trở nên mạnh mẽ hơn và có cơ hội thách thức danh hiệu trong mùa giải mới”.


Ramsey nói thêm: “Arsenal cần có một danh hiệu ở mùa giải 2013/14, và tôi tin rằng, đội bóng sẽ không khiến NHM phải thất vọng thêm lần nào nữa”.

“Chúng tôi phải kết thúc quãng thời gian tồi tệ này và đến với một danh hiệu mới. Arsenal đang sở hữu một đội hình mạnh, và nếu có thêm những sự bổ sung chất lượng, chúng tôi sẽ có thể đi đến với chức vô địch”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X