Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ramsdale sắp được tôn vinh sau màn cứu thua xuất thần trước Aston Villa

Thứ Sáu 03/03/2023 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha cản phá xuất sắc của Aaron Ramsdale trước Aston Villa vừa được đề cử cho giải 'Màn cứu thua xuất sắc nhất tháng 2' tại Premier League.

Tình huống trổ tài cứu thua của Ramsdale diễn ra ở phút 82 của trận đấu khi Arsenal đang để đội chủ nhà Aston Villa cầm hòa 2-2. Nếu phải nhận bàn thua này, Pháo thủ gần như sẽ cầm chắc thất bại. 

Ramsdale sắp được tôn vinh sau màn cứu thua xuất thần trước Aston Villa 1
Màn cứu thua xuất thần của Aaron Ramsdale giúp Arsena đánh bại Aston Villa

Tuy nhiên nhờ tài năng và bản lĩnh của mình, Ramsdale đã xuất sắc cản phá Leon Bailey khi cầu thủ chạy cánh của Villa lao xuống bên cánh phải, trước khi thực hiện một cú sút về phía khung thành đầy uy lực. 

Rất may là trong tình huống đó, Aaron đã cho thấy những phản ứng tuyệt vời để đưa bóng đi dội xà ngang qua đó giúp Arsenal không phải nhận thêm bàn thua thứ 3. 

Và màn cứu thua có ý nghĩa như một bàn thắng này đã giúp Arsenal mở ra chiến thắng chung cuộc 4-2 nhờ ghi thêm được 2 bàn ở những phút bù giờ cuối trận.

Cạnh tranh danh hiệu 'cứu thua' cùng với Aaron Ramsdale trong tháng Hai này còn có các thủ môn Kepa Arrizabalaga (Chelsea), Allison Becker (Liverpool), David de Gea (MU) và Jordan Pickford (Everton).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X