Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramsdale: "Saliba là một chiếc Rolls Royce"

Thứ Hai 03/10/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale ca ngợi William Saliba và so sánh cầu thủ trẻ của Arsenal với siêu xe Rolls Royce.

Ramsdale: Saliba là một chiếc Rolls Royce

Saliba đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này cùng Arsenal. Cầu thủ người Pháp một lần nữa thi đấu xuất sắc và giúp Arsenal đánh bại Tottenham với tỉ số 3-1 trong trận derby Bắc London. Nhờ vậy mà Arsenal tiếp tục xây chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

saliba
Ramsdale: Saliba là một chiếc Rolls Royce

Chia sẻ với các phóng viên sau chiến thắng trước Spurs, Ramsdale đã nhanh chóng lên tiếng ca ngợi cầu thủ 21 tuổi về cách mà anh thích nghi với bóng đá Anh.

"Cậu ấy đã hòa nhập rất tốt. Phải dành lời khen cho Saliba vì cậu ấy đã được đưa vào đội ngay lập tức. Cậu ấy giống một chiếc Rolls-Royce với cách mà cậu ấy di chuyển. Cậu ấy dường như không bao giờ bị đuối trong những pha tranh chấp".

Ramsdale cũng lên tiếng khen ngợi sự đoàn kết ở hàng thủ Arsenal: "Saliba là một cầu thủ trẻ nên vẫn mắc sai lầm. Vậy nên ở thời điểm này, Ben White, tôi, Gabriel và Partey đều cứu cậu ấy và Saliba cũng cứu mọi người ở những thời điểm khác.

Đó là điều quan trọng lúc này. Sai lầm của chúng tôi không dẫn đến quá nhiều thứ và đó là dấu hiệu của một đội bóng có những cá tính tốt ở hàng phòng ngự".

William Saliba chạm bóng (78), chuyền bóng (70), tắc bóng (3), phá bóng (3) và thu hồi bóng (11) nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal ở trận đấu với Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X