Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramsdale phản ứng trước pha cứu thua xuất thần của David Raya

Thứ Hai 25/09/2023 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale đã vỗ tay khi chứng kiến đồng đội David Raya có pha cứu thua ấn tượng trong trận đấu với Tottenham trên sân nhà.

Aaron Ramsdale tiếp tục phải ngồi dự bị cho tân binh David Raya ở trận đấu giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đây là lần thứ 3 liên tiếp thủ môn người Anh phải ngồi dự bị cho thủ thành người TBN, trước đó là các trận đấu với Everton và PSV.

Cầu thủ người Anh mất vị trí vào tay đồng đội, nhưng anh vẫn vui vẻ chấp thuận. Sau khi Raya thực hiện một pha cản phá xuất sắc ở phút thứ 37 để từ chối bàn thắng của Brennan Johnson, ống kính máy quay hướng đến Ramsdale trên băng ghế dự bị. 

Ramsdale phan ung truoc pha cuu thua xuat than cua David Raya
 
Ramsdale phản ứng trước pha cứu thua xuất thần của David Raya 1

Ramsdale phản ứng trước pha cứu thua xuất thần của David Raya

Thay vì tỏ ra khó chịu, ngôi sao người Anh đã vỗ tay tán thưởng pha cứu thua của Raya. Ở trận đấu này, cựu thủ môn của Brentford đã 2 lần phải vào lưới nhặt bóng sau các pha lập công của Son Heung-min, nhưng anh vẫn xứng đáng được khen ngợi với một vài pha cứu thua xuất sắc. 

Với phong độ tốt của Raya, nhiều khả năng Ramsdale sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Một vài chuyên gia đã khuyên anh nên rời Arsenal vào tháng 1, qua đó được thi đấu thường xuyên. Nếu không được ra sân ở Arsenal, thủ thành này có thể không được tham dự VCK Euro 2024 cùng tuyển Anh vào Hè năm tới.

Hiện Chelsea và Bayern Munich được cho là quan tâm Ramsdale, nhưng HLV Arteta tuyên bố Pháo thủ sẽ không để thủ thành này rời đi một cách dễ dàng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X