Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ramsdale: "Khoảng cách 5 điểm với Man City không là gì"

Chủ Nhật 13/11/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã tạo ra được khoảng cách 5 điểm so với Man City trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Nhưng thủ môn Aaron Ramsdale quyết định không ăn mừng sớm.

Ramsdale không vội ăn mừng với ngôi vị số 1 của Arsenal

Chiến thắng 2-0 trước Wolves giúp Arsenal tạo ra được khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi. Nhưng thủ môn Aaron Ramsdale không để các đồng đội bị cuốn đi bởi phong độ ấn tượng của chính mình.

Aaron Ramsdale
Ramsdale: Khoảng cách 5 điểm với Man City không là gì

“Mọi chiến thắng đều quý giá với chúng tôi – cả trên sân khách và sân nhà", Ramsdale nói. "Đây là một sân đấu khó khăn và họ đã thể hiện được điều đó trong 45 phút đầu tiên. Đây là một chiến thắng quan trọng để bước vào kỳ nghỉ và là một khoảng cách an toàn. Nhưng nó không có ý nghĩa gì cả. Mọi thứ sẽ thay đổi sau kỳ nghỉ và chúng tôi phải tìm lại được phong độ như cách chúng tôi kết thúc nó”.

Ở vòng đấu này, Man City đã bất ngờ để thua Brentford ngay trên sân nhà. Và điều đó giúp Arsenal xây chắc hơn nữa ngôi đầu bảng. Không có ai dự đoán được Arsenal sẽ ở được vị thế hiện tại mùa này. Và nếu giữ được phong độ như thế này khi World Cup kết thúc, Arsenal có cơ hội lớn để đăng quang vô địch.

Đây là thành tích tốt nhất của Arsenal sau 14 trận đấu ở Premier League, với 12 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. “Pháo thủ” giành được 37 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với mùa giải gần nhất mà họ vô địch Premier League là 2003/04.

Dĩ nhiên là sẽ có những kịch bản khó lường xuất hiện sau World Cup. Tuy nhiên, đó cũng là khi mà kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Và với những gì đã thể hiện, các ông chủ Arsenal hoàn toàn hài lòng và đầu tư hết mức để giúp Arteta duy trì cuộc đua với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X