Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale ngạc nhiên với 2 cầu thủ của Arsenal

Thứ Tư 05/01/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự ăn ý giữa bộ đôi trung vệ Ben White và Gabriel Magalhaes.

Ramsdale đánh giá cao Ben White và Gabriel


Mùa giải năm nay, Arsenal đang thi đấu khá tốt. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Những tân binh mà họ đưa về như thủ môn Aaron Ramsdale hay trung vệ Ben White đều đang cho thấy khả năng và giá trị của mình.
Ramsdale khen ngợi 2 trung vệ của Arsenal

Ramsdale khen ngợi 2 trung vệ của Arsenal


Ở thời điểm hiện tại Ben White và Gabriel Magalhaes đang là cặp trung vệ số 1 của Arsenal, cả hai hiểu nhau trong từng pha bóng. Lâu lắm rồi Pháo thủ mới lại có 2 trung vệ kết hợp tốt đến như vậy. Nhận định về 2 trung vệ thi đấu phía trước mình, Ramsdale đã có những chia sẻ trên trang chủ CLB:

Tôi thực sự ngạc nhiên với Ben White và Gabriel Magalhaes, họ hiểu nhau trong từng pha bóng. Trong những tình huống đối thủ lên bóng ở tốc độ cao, một người lao ra và một người lùi lại bọc lót phía sau. Họ hành động rất nhanh và nhiều khi không nói với nhau một lời nào, điều đó khiến tôi khâm phục”.

“Gabriel nói tiếng anh không tốt, nhưng cậu ấy đang cải thiện điều đó. Việc Gabriel không thể giao tiếp tốt nhưng vẫn có sự liên kết cần thiết với Ben White một lần nữa khiến tôi bất ngờ. Tôi rất thích tập luyện với bộ đôi này hàng ngày và thi đấu cùng họ mỗi cuối tuần. Chúng tôi ngày càng hiểu nhau nhiều hơn”.

Ở trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ đụng độ Liverpool trong khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, The Kop đang muốn hoãn trận đấu này bởi trong đội hình của họ xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19.
Arsenal gửi lời đề nghị cực khủng vụ Dusan VlahovicArsenal gửi lời đề nghị cực khủng vụ Dusan Vlahovic
Arsenal đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, họ đã gửi lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng của Italia.
Liverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn AnhLiverpool không muốn thi đấu trước Arsenal ở bán kết cúp Liên đoàn Anh
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ 6, nhưng The Kop đang yêu cầu hoãn trận đấu trên sân...
Arsenal đá thế nào khi có thêm tiền đạo mới?Arsenal đá thế nào khi có thêm tiền đạo mới?
Arsenal đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Pháo thủ khi có cầu thủ người Thụy Điển.
Hàng hot Dusan Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal và TottenhamHàng hot Dusan Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal và Tottenham
Đích thân tiền đạo Dusan Vlahovic lên tiếng về tương lai, anh dường như sẽ không rời Fiorentina vào tháng 1 năm 2022 bất chấp sự quan tâm từ Arsenal và...
Arsenal đón 2 cầu thủ trở lại theo dạng cho mượnArsenal đón 2 cầu thủ trở lại theo dạng cho mượn
Trên trang chủ, Arsenal vừa thông báo đón bộ đôi Jonathan Dinzeyi và Nikolaj Moller trở lại CLB theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X