Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Những nỗ lực của Aaron Ramsdale được đền đáp

Thứ Năm 11/11/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng, thủ môn Aaron Ramsdale đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 của Arsenal.

Aaron Ramsdale đang chơi cực tốt


Sau 3 vòng đấu đầu tiên toàn thua, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ với chuỗi 8 vòng đấu bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Top 4 hiện chỉ là 2 điểm.

Những tân binh Arsenal mang về trong mùa Hè năm nay đều chơi ấn tượng. Trong số đó, thủ môn Aaron Ramsdale là người để lại những dấu ấn lớn nhất. Ngôi sao sinh năm 1998 liên tục có những pha cứu thua ấn tượng.
Ramsdale được vinh danh ở Arsenal

Ramsdale được vinh danh ở Arsenal


Tính riêng trong tháng 10, Ramsdale cùng Arsenal hòa Brighton 0-0, hòa Crystal Palace 2-2, thắng Aston Villa 3-1 và thắng Leicester City 2-0 ở Premier League. Với màn trình diễn ấn tượng như vậy, cựu thủ môn Sheffield United đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Arsenal.

Thủ thành người Anh nhận được 60% phiếu bầu, vượt qua Emile Smith Rowe và Gabriel để giành chiến thắng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thủ thành 23 tuổi. Việc cầu thủ người Anh chơi tốt khiến tương lai Bernd Leno bị đặt rất nhiều dấu hỏi.

Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ người Đức đang lên kế hoạch rời Arsenal vào tháng 1 năm nay, anh muốn rời đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Nhiều đội bóng ở Bundesliga quan tâm thủ thành sinh năm 1992, Arsenal có thể thu về khoảng 15 triệu bảng từ thương vụ này.

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu rất khó khăn với Pháo thủ bởi The Kop luôn chơi cực tốt trên sân nhà.
Điểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay SolskjaerĐiểm tin bóng đá sáng 11/11/2021: Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer
Zidane có quyết định về việc thay Solskjaer, điều kiện để Arsenal chiêu mộ Lorenzo Insigne, Klopp vượt mặt Conte vụ Gleison Bremer... là những thông tin có...
Arteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việcArteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việc
HLV Arteta đã lên tiếng mời gọi Arsene Wenger trở lại Arsenal làm việc trong tương lai.
Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1
Thủ môn 16 tuổi - Alexei Rojas Fedorushchenko đã có cơ hội tập luyện với các đàn anh ở đội một Arsenal sau cuộc gọi từ HLV Mikel Arteta.
Smith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở ChelseaSmith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở Chelsea
Smith Rowe từng có thời gian thử việc thất bại ở Chelsea, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ và tỏa sáng cho Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Điểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 10/11: MU cũng muốn có Vinicius, Vlahovic có câu trả lời cho Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X