Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal được đồng đội cũ đưa lên mây

Thứ Hai 26/07/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Đồng đội cũ Asmir Begovic tin thủ môn của Sheffield United có tiềm năng vươn tới đẳng cấp cao nhất.

Vài tháng qua mang tới nhiều cảm xúc trái ngược cho Aaron Ramsdale. Thủ môn 23 tuổi phải cùng Sheffield United tụt từ Premier League xuống giải hạng Nhất Anh. Nhưng sau đó, Ramsdale đã được gọi lên ĐT Anh tham dự Euro 2020.

Ramsdale
Ramsdale nằm trong tầm ngắm Arsenal

Hiện tại, có tin Arsenal nhắm tới Ramsdale và sẵn sàng chi tới 25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ. Hè năm 2020, Sheffield United từng chi tới 18,5 triệu bảng để chiêu mộ người gác đền sinh năm 1998 từ Bournemouth.

Asmir Begovic – đồng đội cũ tại Bournemouth đánh giá cao tài năng của Ramsdale. Tuyển thủ Bosnia & Herzegovina nói với talkSPORT: “Ramsdale có thể trở thành một trong những người giỏi nhất tại nước Anh ở vị trí của mình.”
 
“Ramsdale đã chứng minh rằng cậu ấy có thể chơi ở cấp độ cao nhất. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát huy. Càng thi đấu, Ramsdale càng tiến bộ. Vì vậy, tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ấy được quan tâm bởi một số CLB hàng đầu.”

“Những gì Ramsdale đã làm trong vài năm qua cho mọi người thấy phẩm chất mà cậu ấy có. Với độ tuổi của Ramsdale, cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa.”

Ramsdale Begovic
Begovic (ngoài cùng bên phải) đánh giá cao Ramsdale

Ramsdale bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình tại Sheffield United, nhưng sang Bournemouth vào tháng 1 năm 2017. Trước khi được bắt chính cho The Cherries mùa 2019-20, thủ môn 23 tuổi đã trải qua 2 giai đoạn được đem cho mượn tại Chesterfield và Wimbledon.

Ramsdale không thể giúp Bournemouth tránh khỏi viễn cảnh rớt khỏi Premier League, nhưng thể hiện của anh là rất ấn tượng. Đó là lý do Sheffield United chi tới 18,5 triệu bảng để đưa thủ thành này trở lại sân Bramall Lane.

Sau mùa 2020-21, Ramsdale lại phải cùng Sheffield United tụt xuống giải hạng Nhất Anh. Khi mà tương lai Bernd Leno ở Arsenal bị nghi ngờ, có khả năng thủ thành 23 tuổi sẽ về thay thế hoặc trở thành phương án dự phòng tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X