Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn mắc Covid-19 ủng hộ Premier League khởi động lại

Thứ Ba 26/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale của Bournemouth thúc giục Premier League khởi động lại bất chấp bản thân dương tính với virus corona.

Cầu thủ 22 tuổi đã trở thành cầu thủ thứ 2 ở hạng đấu cao nhất nước Anh mắc Covid-19 song cảm thấy rất an toàn khi tập luyện.

Ramsdale sẵn sàng đá lại

Các giải đấu chuyên nghiệp tại Anh đã bị hoãn lại từ giữa tháng 3 do đại dịch Covid-19. Quốc gia này đã xác nhận có hơn 250.000 người nhiễm bệnh với gần 37.000 ca tử vong.

Aaron Ramsdale ủng hộ Premier League khởi động lại dù mắc Covid hình ảnh
Ramsdale là cầu thủ thứ 2 của Premier League mắc Covid-19

Sau khi dịch bệnh dần được kiểm soát, Premier League đặt mục tiêu thi đấu trở lại vào giữa tháng 6. Dù vậy, đã có 8 người thuộc 20 CLB của giải dương tính với Covid-19 sau 2 đợt kiểm tra.

Một số khác như Troy Deeney của Watford và N'Golo Kante của Chelsea không chấp nhận trở lại tập luyện vào thời điểm hiện tại bởi lo sợ nhiễm bệnh. Aaron Ramsdale của Bournemouth xác nhận rằng mình là người mới nhất nhiễm virus.

Tuy nhiên, thủ môn trẻ này ủng hộ việc nối lại mùa giải 2019-20. Anh nói với The Sun: “Nhìn thấy cách các nhân viên và trung tâm tập luyện của đội bóng làm việc tại thời điểm này, nó cho bạn cảm giác rằng mọi thứ đang hợp lý đến từng chi tiết nhỏ nhất.”

“Từ đó, bạn cảm thấy rất an toàn khi tập luyện. Nhưng không phải một điều liên quan đến bóng đá đã xảy ra với tôi. Đó là trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thấy những người lo lắng về bệnh dịch và họ có quyền.”

“Vì vậy, tôi vẫn phải cách ly. Nhưng một khi đã an toàn để quay lại, tôi sẵn sàng làm tất cả.”

thu mon Ramsdale
Thủ môn của Bournemouth tiết lộ lý do mắc bệnh

Chia sẻ cảm giác

Ramsdale thừa nhận đã choáng váng khi kết quả xét nghiệm của mình dương tính. Anh là cầu thủ thứ 2 của Premier League sau Adrian Mariappa rơi vào tình trạng này. Ramsdale chia sẻ:

“Tôi đã cố gắng đối diện với nó trong 2 ngày qua. Bài kiểm tra của tôi vào thứ 2 trước khi chúng tôi bắt đầu tập luyện là âm tính. Do đó, tôi đã làm những việc thông thường như đi siêu thị và đến trạm xăng để đổ đầy.”

“Tôi đã cẩn thận như trước khi phong tỏa nhưng dường như lần mua sắm đó, tôi đã bị nhiễm virus. Tôi đã tham gia tập luyện nhưng chúng tôi tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt, cách nhau 2m.”

“Chúng tôi là một CLB không muốn vi phạm các quy tắc và chúng tôi muốn làm mọi thứ đúng đắn để trở lại. Đây là một trong những điều dị biệt. Tôi khỏe mạnh và không cảm thấy gì khác lại nhưng vẫn có liên quan đến virus. Đây chắc chắn là một cú sốc và là một điều mà tôi phải đối phó.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X