Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal chê MU không được dự cúp châu Âu

Thứ Bảy 21/08/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Arsenal ra mắt bản hợp đồng 30 triệu bảng Aaron Ramsdale, cư dân mạng đã đào lại dòng tweet cầu thủ này chê Man United.

Ramsdale chê MU

Mới đây, đội chủ sân Emirates đã hoàn tất thương vụ 24 triệu bảng với Aaron Ramsdale, chưa kể 6 triệu bảng phụ phí. Thủ thành này sẽ cạnh tranh suất bắt chính với Bernd Leno, đồng thời khẳng định niềm hạnh phúc, cũng như thừa nhận “không thể từ chối cơ hội trở thành một phần lịch sử của đội bóng”.

Ramsdale là bản hợp đồng thứ 5 của Pháo thủ mùa hè này sau Tavares, Lokonga, White và Odegaard, khiến tổng số tiền Arsenal chi ra cho mùa hè lên tới 130 triệu bảng, nhiều nhất thị trường chuyển nhượng của Premier League.

Và mới đây, dân mạng đã đào lại dòng tweet gây tranh cãi của thủ môn sinh năm 1998. Cụ thể vào tháng 3/2014, Ramsdale chê MU không được dự cúp châu Âu: “Các fan MU đang hy vọng nhà Glazer sẽ chi tiền, nhưng ai thèm đến một đội bóng không được dự Champions League hay Europa League chứ?”.

Ramsdale chê MU không được dự cúp châu Âu
Aaron Ramsdale từng chê MU không được dự cúp châu Âu

Mùa giải đó, Quỷ đỏ được dẫn dắt bởi David Moyes và cán đích thứ 7 chung cuộc, không được dự cúp châu Âu. Nhưng hiện tại, Ramsdale đã bị “nghiệp quật” khi cũng gia nhập một CLB không được thi đấu ở trời Âu trong mùa giải tới, dù là giải đấu mới lập Conference League dành cho đội bóng xếp thứ 7 (Arsenal xếp thứ 8 mùa trước).

Chưa hết, Ramsdale dường như đem tới vận xui cho các đội bóng chiêu mộ mình. Theo thống kê, cầu thủ này từng gia nhập Bournemouth mùa 19/20 và Sheffield mùa 20/21. Trong cả 2 mùa giải đó, đội bóng của anh đều xuống hạng và người hâm mộ đang lo lắng cho Arsenal.


 

Arteta nhắn CĐV Arsenal: Ngưng phán xét, tôi không quan tâm đâuArteta nhắn CĐV Arsenal: Ngưng phán xét, tôi không quan tâm đâu
Đối mặt nguy cơ bị sa thải sau trận thua 0-2 Brentford, HLV Mikel Arteta đã có những tuyên bố danh thép trước cuộc đối đầu Chelsea.
Tuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bànTuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bàn
Trước thềm trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel lầy lội tuyên bố tân binh Romelu Lukaku có thể sẽ ghi được 50-60 bàn cho Chelsea mùa tới.
James Rodriguez không biết Everton gặp đội nàoJames Rodriguez không biết Everton gặp đội nào
Trong một cuộc giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ James Rodriguez đã khiến người hâm mộ bị sốc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X