Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramsdale bị chê "giả tạo" sau hành động với David Raya

Thứ Hai 25/09/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Ramsdale đã "diễn" khi vỗ tay cổ vũ David Raya ở trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham mới đây.

Ở trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham, HLV Mikel Arteta tiếp tục sử dụng thủ môn David Raya thay cho Ramsdale. Đây là trận thứ ba liên tiếp thủ thành người Anh mất suất bắt chính vào tay tân binh người Tây Ban Nha.

Trong trận derby bắc London, tân binh từ Brentford dù để lọt lưới hai bàn nhưng vẫn có màn trình diễn ấn tượng. David Raya có pha cản phá xuất thần ở phút 37 và tình huống cứu thua đó khiến chính Ramsdale phải bật dậy vỗ tay.

Ramsdale bị chê giả tạo sau hành động với David Raya 1
Ramsdale phản ứng trước pha cứu thua xuất thần của David Raya

Tuy vậy, Jamie Carragher lại không quá ấn tượng với phản ứng của Ramsdale. Trên sóng Sky Sports, cựu hậu vệ Liverpool đã gọi hành động của Ramsadle là điều gì đó thiếu tự nhiên và đầy gượng ép.

Cụ thể, Carragher nói: "Bạn biết rằng khi ai đó lỡ giải thưởng Oscar, người đó sẽ bắt đầu mỉm cười rồi vỗ tay cho người khác (được giải). Thấy Ramsdale làm vậy, tôi phải bật cười."

Hành động của Carragher nhận về rất nhiều chỉ trích. Thậm chí bố của Aaron Ramsdale, ông Nick Ramsdale đã phải công khai chỉ trích lời lẽ của Ramsdale. 

Thông qua tài khoản Twitter của mình, ông Nick nói: "Carragher là một nỗi ô nhục. Hãy thể hiện trình độ một chút đi. Con trai tôi còn làm được điều đó đấy!"

Ở buổi bình luận sau trận đấu, Carragher tiếp tục nhận xét bi quan về tương lai của Ramsdale. Cựu hậu vệ người Anh cho biết khả năng Ramsadle trở lại đội hình của Arsenal là không cao, thậm chí thủ thành này có thể rời Arsenal vào tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X