Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramsdale: "Arsenal đã gỡ bỏ rào cản tâm lý trước Man City"

Thứ Hai 07/08/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale khẳng định Arsenal đã gỡ bỏ được rào cản tâm lý khi đối đầu với Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Aaron Ramsdale đã tạo ra 2 pha cứu thua quan trọng trong trận đấu và cũng chặn được quả đá luân lưu của Rodri để giúp Arsenal đánh bại Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Ramsdale
Ramsdale: Arsenal đã gỡ bỏ rào cản tâm lý trước Man City

Sau khi đóng góp quan trọng vào chiến thắng của Arsenal, Ramsdale cho rằng “Pháo thủ” đã chứng tỏ rằng họ có thể đánh bại Man City ở các trận đấu lớn. Đó là một cú hích lớn về sự tự tin trước thềm mùa giải mới.

“Với chúng tôi thì đó là một thông điệp. Đó là một điểm nhấn để biết chúng tôi có thể ra sân và đánh bại Man City ở một trận đấu lớn. Tôi không chắc mùa giải sẽ diễn ra thế nào, nhưng giờ thì chúng tôi đã tháo bỏ được rào cản tâm lý. Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu trong cả mùa giải tới”.

Dù Ramsdale đã thể hiện ấn tượng trong trận đấu với Man City nhưng suất bắt chính của cầu thủ này có thể lung lay nếu như Arsenal chiêu mộ David Raya. Khi được hỏi Ramsdale có bị áp lực vì tin đồn liên quan tới Raya hiện tại không, HLV Arteta trả lời:

“Tôi hy vọng là không, bởi vì sự cạnh tranh ở đây luôn tồn tại dù đó là ai. Đó là cảm giác mà Ramsdale cần phải trải qua. Nếu các cầu thủ không có cảm giác đó thì chúng tôi không thể chứng kiến những màn trình diễn tốt nhất của họ. Vậy nên tốt nhất là chúng tôi nên có cảm giác này và đảm bảo tất cả đều trải qua cảm giác đó, với tôi là người đầu tiên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X