Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Ronaldo, Ramos ủng hộ Van Dijk giành Quả bóng Vàng

Thứ Năm 12/09/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos đã lên tiếng ủng hộ Van Dijk giành Quả bóng Vàng năm nay sau khi Liverpool đăng quang Champions League mùa trước.
Van Dijk sẽ đối đầu với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Gần đây, trung vệ người Hà Lan đã đánh bại hai đối thủ này để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

Và mới đây, Ramos đã lên tiếng cho rằng Van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay với những gì đã thể hiện tại Liverpool.

Gạt Ronaldo, Ramos ủng hộ trung vệ Van Dijk giành Quả bóng Vàng hình ảnh

Ramos ủng hộ Van Dijk giành Quả bóng Vàng


“Van Dijk là một trung vệ tuyệt vời. Cậu ấy đã có một mùa giải rất tốt. Và nếu giữ được phong độ này, cậu ấy xứng đáng giành giải thưởng đó.

Nhắc đến Quả bóng Vàng, chúng ta thường nghĩ ngay đến Ronaldo hay Messi. Nhưng bây giờ cơ hội giành giải thưởng đã rộng hơn cho các cầu thủ ở vị trí khác ngoài hàng công. Điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”.


Luka Modric đã chấm dứt kỷ nguyên thống trị giải thưởng Quả bóng Vàng của Ronaldo và Messi từ năm ngoái. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ngoài Ronaldo và Messi giành giải thưởng này kể từ năm 2007.

Cũng đã hơn 10 năm kể từ thời điểm một hậu vệ giành giải thưởng danh giá này. Đó là khi huyền thoại người Italia, Fabio Cannavaro được vinh danh năm 2006.

Van Dijk đã giúp thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng thủ Liverpool kể từ khi chuyển đến Anfield vào tháng 1/2017. Cầu thủ người Hà Lan biến Liverpool trở thành một trong những đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất châu Âu. Nhờ vậy, The Kop đã giành được chức vô địch Champions League và về nhì ở Premier League với số điểm kỷ lục.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X