Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos từ chối 2 đại gia nước Anh trước khi đến PSG

Thứ Sáu 09/07/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Goal, Sergio Ramos đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal và Man City để ký hợp đồng với PSG.

Sau mùa 2020-21, Sergio Ramos đáo hạn hợp đồng với Real Madrid và đôi bên không đạt được đồng thuận trong gia hạn. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã lắng nghe một số lời đề nghị và sau cùng chọn tới Paris Saint-Germain theo một giao kèo 2 năm.

Sergio Ramos
Ramos rời Real sau mùa 2020-21

Ramos đã chia sẻ rằng kế hoạch mà PSG đặt ra khiến anh không thể từ chối. Arsenal là một trong những CLB từng hy vọng sẽ có được hậu vệ 35 tuổi trước thềm mùa giải mới.

Đội bóng phía bắc London đề nghị Ramos một hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương lên tới 17 triệu euro (15 triệu bảng) mỗi mùa. Trong khi ê-kíp đại diện rất ấn tượng với đề nghị từ Arsenal, nhà vô địch World Cup 2010 lại từ chối.

Lý do chính nằm ở việc Ramos muốn tới một CLB được tham dự Champions League mùa tới. Nhà vô địch Premier League, Man City cũng đề nghị đồng hương của HLV Pep Guardiola một giao kèo đến năm 2023.

Sau đó, Man xanh có kế hoạch gửi Ramos tới New York City tại Mỹ - đội bóng thuộc sở hữu của cùng một tập đoàn. Trung vệ sinh năm 1986 sẽ chơi tại MLS trong 3 năm trước khi suy nghĩ về việc treo giày.

Ramos tu choi Arsenal va Man City
Lão tướng 35 tuổi từ chối Arsenal và Man City

Nhưng bất chấp đề nghị hấp dẫn đó, Ramos đã từ chối để tới PSG. Tại Real Madrid, cựu đội trưởng kiếm được 12 triệu euro (10 triệu bảng) mỗi mùa nhưng lãnh đạo CLB muốn anh giảm lương.

Cho đến khi Ramos chấp thuận những đề nghị, Real đã thông báo với anh rằng đã hết thời gian đàm phán. Vài ngày sau khi trung vệ này công bố sẽ ra đi, PSG đã liên hệ để mời anh về đầu quân.

Đội bóng của Ligue 1 đã mang lại cho Ramos những gì Real không thể đáp ứng đó là một hợp đồng 2 năm trị giá 12 triệu euro mỗi mùa. Cộng thêm những khoản thưởng, lão tướng này có thể nhận tới 15 triệu euro (13 triệu bảng) mỗi mùa.

Cùng với Ramos, PSG đã hoàn tất hợp đồng với một cựu thành viên Real Madrid khác là Achraf Hakimi từ Inter Milan. Gianluigi Donnarumma cũng đang trên đường cập bến Les Parisiens để phục vụ tham vọng vô địch Champions League, danh hiệu họ chưa từng đạt được trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X