Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos trấn an Courtois trước màn ra mắt lẫn lộn cảm xúc

Thứ Tư 15/08/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu chính thức đầu tiên của tân binh thủ môn Real Madrid rất có thể sẽ là Siêu Cúp Châu Âu đêm nay, đồng nghĩa với màn đối đầu đội bóng cũ Atletico Madrid.

Thủ môn Courtois ra mắt Real Madrid và đối đầu đội bóng cũ Atletico

Quyết tâm nổi loạn đòi rời Chelsea đã được đền đáp xứng đáng cho Thibaut Courtois khi anh toại nguyện gia nhập Real Madrid với giá 35 triệu Euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Đêm nay với trận tranh Siêu Cúp Châu Âu, Courtois sẽ có cơ hội chính thức ra mắt Real Madrid và gây ấn tượng mạnh trong khung gỗ ngay từ ban đầu. Run rủi thay, đối thủ đầu tiên của thủ môn người Bỉ chính là đội bóng cũ Atletico Madrid.

Thủ môn Courtois trận Real Madrid vs Atletico Siêu Cúp Châu Âu hình ảnh

Thủ môn Courtois trận Real Madrid vs Atletico Siêu Cúp Châu Âu

Trước khi trở về khoác áo Chelsea năm 2014, Courtois trải qua ba mùa giải trưởng thành vượt bậc ở Vicente Calderon, thậm chí có những thành công vang dội về mặt danh hiệu như khi thâu tóm đủ cả La Liga, Copa del Rey, Europa League và Siêu Cúp Châu Âu.

Anh thậm chí đã tiến rất gần đến chức vô địch Champions League nhưng rồi vẫn đành ngậm ngùi về nhì ngôi á quân sau thất bại trận chung kết trước chính Real Madrid ở mùa giải 2013-14.

Mọi thứ đã thay đổi 180 độ chỉ sau 4 năm và giờ, Courtois sẽ đứng bên chiến tuyến của đối thủ cùng thành phố ngày nào để chống lại đội bóng cũ. Chắc chắn sẽ là một màn ra mắt lẫn lộn cảm xúc cho cựu ngôi sao Chelsea và thấu hiểu điều này, thủ quân Sergio Ramos đã lên tiếng trấn an tinh thần người đồng đội mới:

“Chúng tôi không đánh giá hay quan tâm đến quá khứ của ai đó. Quan trọng là hiện tại, cậu ấy đã một cầu thủ Real Madrid và trách nhiệm của chúng tôi là phải giúp cậu ấy nhanh chóng hòa nhập, thích nghi và thi đấu tốt ở đây. Cậu ấy đang bị đặt dấu hỏi về tâm lý nhưng chắc chắn vẫn là một thủ môn xuất sắc và chẳng ai có quyền gì mà phán xét việc cậu ấy đã từng khoác áo Atletico hết cả.”

Nhận định Real Madrid vs Atletico (2h00 ngày 16/8): Điểm kết cho một thế hệ?
Cuộc đối đầu với Atletico Madrid tại Siêu cúp châu Âu 2018 sẽ là thách thức đầu tiên của Real Madrid dưới triều đại Julen Lopetegui, đặc biệt khi siêu sao số...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X