Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos muốn Real tạo ra kỳ tích ở mùa giải này

Chủ Nhật 10/02/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về cuộc đua vô địch ở La Liga, cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng Los Blancos hoàn toàn có cơ hội vượt mặt Barca để đăng quang chức vô địch.

Ramos tin Real có thể vượt mặt Barca


Tối qua, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Ateltico Madrid trong khuôn khổ vòng 23 La Liga 2018/19. Los Blancos đã có một trận đấu tuyệt hay, họ đánh bại đối thủ ngay tại Wanda Metropolitano với tỷ số 3-1. Kết quả Atletico vs Real giúp Kền kền trắng vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng. Thầy trò Solari đã chiếm lấy vị trí thứ 2 từ tay đối thủ. 
Sergio Ramos nói về cuộc đua vô địch ở La Liga hình ảnh

Ramos tin rằng Real còn cơ hội vượt qua Barca trên BXH La Liga


Real hiện đang có 45 điểm, ít hơn 5 điểm so với đội dẫn đầu Barca nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Nếu Barca đá cùng số trận với Real, khoảng cách giữa hai đội có thể được nới rộng lên thành 8 điểm. Khi đó cơ hội đăng quang của đội bóng thành Madrid sẽ rất khó khăn.

Tuy nhiên, Sergio Ramos nói về cuộc đua vô địch ở La Liga, cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng Los Blancos hoàn toàn có cơ hội vượt mặt Barca để đăng quang chức vô địch.

“Mùa giải vẫn đang diễn ra. Đúng là chúng tôi đang kém họ một số điểm khá lớn, nhưng mùa giải vẫn còn 15 vòng và mọi thứ đều có thể xảy ra. Bóng đá là trò chơi của những bất ngờ, chắc chắn chúng tôi muốn tạo ra những bất ngờ ở mùa giải này”.

“Real đang cảm thấy hưng phấn sau chiến thắng trước Atletico, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại. Tôi nghĩ rằng khi Real làm được điều đó, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội vô địch La Liga mùa này”.

Nói về trận đấu với Atletico, Ramos nói thêm: “Real Madrid đã chơi một trận đấu rất, rất hay, chúng tôi chơi tốt ở cả 3 tuyến. Họ đã cho thấy khả năng của mình, nhưng với những gì đã trình diễn chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

Video Atletico 1-3 Real Madrid (Vòng 23 La Liga 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X