Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lập kỷ lục về số lần bị đuổi khỏi sân

Thứ Hai 21/08/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc bị đuổi khỏi sân ở trận thắng Deportivo La Coruna 3-0 trung vệ Sergio Ramos đang là một trong 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất trong lịch sử La Liga.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Deportivo La Coruna trong khuôn khổ vòng 1 La Liga. Với quyết tâm rất cao và sự vượt trội về mặt chất lượng đội hình Los Blancos đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Kroos, Camesiro và Bale là những cầu thủ ghi bàn cho Kền kền trắng ở trận này. 3 điểm có được giúp họ khởi đầu chiến dịch bảo vệ thành công danh liệu La Liga một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Sergio Ramos phải nhận thực sự đáng tiếc.
Trung ve Sergio Ramos lap ky luc ve so lan bi duoi  hinh anh
Ramos bị đuổi khỏi sân vì nhận 2 thẻ vàng
Cụ thể, ở phút bù giờ thứ 2, trung vệ Ramos đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì vung tay vào mặt Borja Valle bên phía đội chủ nhà. Rất may là thời điểm mà cầu thủ sinh năm 1986 rời sân thì trận đấu đã sắp kết thúc, bởi vậy Real đã không phải nhận bàn thua. Những thống kể chỉ ra rằng đây là lần thứ 18 cầu thủ người Tây Ban Nha bị đuổi khỏi sân trong lịch sử La Liga, anh đã trở thành Cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.
Zidane: “Tôi không thể vui vì Ramos nhận thẻ đỏ”
Sau trận Deportivo 0-3 Real Madrid, HLV Zidane khẳng định ông hài lòng về kết quả nhưng không thể vui vì Ramos nhận thẻ đỏ.
Đây là lần thứ 18 Ramos bị truất quyền thi đấu, anh cùng với Xavi Aguado và Pablo Alfaro là những ngôi sao bị đuổi khỏi sân nhiều nhất trong lịch sử giải đấu lớn nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Rõ ràng việc Los Blancos đã dẫn 3-0 thì chiếc thẻ vàng thứ 2 mà Ramos phải nhận thực sự không đáng có. HLV Zidane có lý do để không hài lòng với cậu học trò.
Trung ve Sergio Ramos lap ky luc ve so lan bi duoi  hinh anh 2
Zidane không hài lòng với chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ramos
Nói về việc Ramos bị đuổi khỏi sân, Zidane khẳng định: “Tôi không thể hạnh phúc vì chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ramos, đó là chiếc thẻ vàng không hề đáng có. Tôi không thích nói những điều đã xảy ra rồi, nhưng rõ ràng cậu ấy có thể làm tốt hơn. Tôi không biết chiếc thẻ đỏ của Ramos có công bằng không vì tôi không nhìn thấy tình huống đó, song tôi chắc chắn rằng việc cậu ấy bị treo giò sẽ khiến tôi gặp khó khăn trong việc sử dụng đội hình ở những trận đấu tiếp theo”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X