Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva: ‘Ramos là một thủ lĩnh và rất tốt cho Man City’

Thứ Tư 26/02/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva nói rằng rất muốn nhìn thấy hậu vệ của Real Madrid, Sergio Ramos gia nhập Manchester City.

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay nếu được lựa chọn, anh sẽ mang đồng hương nổi tiếng tới sân Etihad.
 

Man City sắp đối đầu Real


Man City và Real Madrid chuẩn bị đụng độ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Santiago Bernabeu. Trong quá khứ, Los Blancos từng nhiều lần liên hệ với David Silva nhưng không thành.

David Silva ‘Ramos là một thủ lĩnh và rất tốt cho Man City’ hình ảnh
 
Silva chuẩn bị có chuyến quay lại quê hương đối đầu với chính Real. Man City của anh không có được hàng thủ tốt mùa này khi quyết định không gia hạn hợp đồng với cựu đội trưởng Vincent Kompany. Ngay đầu mùa, họ lại mất Aymeric Laporte dài hạn do chấn thương.
 

Silva muốn Ramos tới Man City


Khi được hỏi sẽ chọn cầu thủ nào từ đội hình Real Madrid nếu được, Silva trả lời: “Tôi có nhiều đồng nghiệp và đồng đội trên ĐTQG, những người mà tôi rất thích. Trong trường hợp này, đó sẽ là Sergio Ramos.”

“Tôi đã biết anh ấy từ lâu, đó là một nhà lãnh đạo bẩm sinh và sẽ rất tốt cho chúng tôi.”

David Silva ‘Ramos là một thủ lĩnh và rất tốt cho Man City’ hình ảnh 2
Silva muốn Ramos tới Man City

Man City đang trên đường tìm kiếm chức vô địch Champions League đầu tiên. Họ càng được thúc đẩy thêm bởi án cấm dự cúp châu Âu 2 năm từ UEFA do vi phạm luật công bằng tài chính.

Silva thừa nhận danh hiệu này luôn là một trong những điều mà anh và các đồng đội ở Man City mơ ước. “Đây là một điều rất quan trọng”, anh nói thêm. “Không chỉ mùa này, mà tất cả các mùa trước, tôi muốn giành chiến thắng với các đồng đội của mình.”

“Chúng tôi chưa làm được, vì vậy sắp tới sẽ là trận đấu quan trọng. Tôi tin rằng trận lượt về ở sân nhà sẽ thuận lợi hơn cho chúng tôi vì sẽ có người hâm mộ sát cánh. Trước mắt, chúng tôi cần một trận đấu tốt và một kết quả tốt.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X