Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Ferguson đừng mơ có Berbatov"

Thứ Năm 20/12/2007 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Juande Ramos khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện Berbatov ra đi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 sang năm.


Berbatov sẽ ở lại với Tottenham khi thị trường chuyển nhượng
 mở cửa trở lại?

Khi biết rằng ngài Alex Ferguson đã... ngắm đến tiền đạo người Bulgari và rất muốn đưa cầu thủ này về với đội chủ sân Old Trafford, Juande Ramos đã thẳng thừng tuyên bố sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra, một khi ông vẫn còn nắm quyền ở Tottenham. Cụm từ "không có cơ hội" để Berbatov ra đi đã được HLV người Tây Ban Nha nhắc đến trong một cuộc phỏng vấn với báo chí mới đây.

"Sẽ không có cơ hội để Berbatov rời Tottenham vào tháng 1 tới đây. Chúng tôi đang nỗ lực để đạt được những mục đích quan trọng trong mùa giải năm nay. Chính vì thế, CLB đang rất cần những cầu thủ chất lượng để có thể làm được điều đó. Đặc biệt là với Berbatov, cậu ấy đang là một trong những trụ cột của đội bóng, thế nên chúng tôi không thể để cậu ấy ra đi được." Juande Ramos nói.

Tiền đạo người Bulgari đã được khá nhiều đội bóng để ý đến, kể từ khi Tottenham còn được chỉ đạo bởi HLV Martin Jol. Khi đó, đội bóng thủ đô London đã không có được những thành tích như ý muốn. Họ đã có một sự khởi đầu vô cùng tệ hại ở giải ngoại hạng Anh, điều mà không ai ngờ tới khi mùa giải 07/08 diễn ra.

Có vẻ như tân HLV trưởng đến từ Sevilla đang rất quyết tâm giữ được tiền đạo đang có phong độ rất xuất sắc của đội chủ sân White Hart Lane. Ông đã xóa tan mọi tin đồn rằng Berbatov sẽ ra đi, thậm chí còn lên tiếng thách thức ban lãnh đạo MU rằng sẽ phải bỏ ra hàng đống tiền nếu muốn đạt được mục đích của mình.

"Tôi chỉ có thể nói rằng Berbatov là một cầu thủ tuyệt vời, thế nên sẽ không có chuyện cậu ấy ra đi với một số tiền ít ỏi. Nếu ai đó muốn có được Berbatov, chắc chắn họ sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn. Thậm chí là các thêm một số cầu thủ chất lương nữa kia." Ramos nói tiếp.

Kể từ khi về dẫn dắt CLB thành London, HLV người Tây Ban Nha đã cùng các học trò thi đấu 11 trận tất cả. Và ông chỉ chịu thất bại một trận duy nhất trong số đó. Thành tích tốt nhất cho đến thời điểm này đó là việc lọt vào trận bán kết Carling Cup, sau khi đánh bại đội chủ nhà Man City với tỷ số 2-0.

Nếu như thi đấu tốt từ giờ cho đến hết mùa giải, việc lọt vào top dự cúp châu Âu không phải là quá xa vời đối với đoàn quân của Juande Ramos. Nhưng nếu muốn đạt được điều đó, ngoài tài năng không thể phủ nhận trong công việc huấn luyện, việc ông sở hữu trong tay những cầu thủ chất lượng cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì thế việc dễ dàng để Berbatov ra đi là không bao giờ xảy ra. "Tôi muốn khẳng định một lần nữa, Berbatov không phải để bán. Nếu đội bóng nào muốn có cậu ấy, họ chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và phức tạp."

Mặc dù Juande Ramos phát biểu chắc chắn như vậy. Nhưng việc tiền đạo đang "có giá" người Bulgari đi hay ở còn phụ thuộc vào Tottenham có được tham dự cúp châu Âu vào mùa giải năm sau hay không. Sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, Berbatov đã từng có ý định ra đi, anh muốn được thi đấu ở một đội bóng có thành tích tốt hơn và tương lai triển vọng hơn.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X