Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos đồng ý để Defoe ra đi

Thứ Ba 08/01/2008 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối qua tiền đạo Jermain Defoe đã tiết lộ việc HLV Juande Ramos đã đồng ý để anh có thể ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Defoe ít cơ hội ở lại với Spurs

Theo tuyển thủ Anh cho hay: "Ông ấy gọi tôi vào phòng làm việc của ông ấy. Thoạt đầu tôi nghĩ ông ấy sẽ trao cho tôi cơ hội được ra sân trong trận đấu lượt đi với Arsenal tại bán kết Carling Cup vào tối mai. Nhưng trái lại, ông ấy nói rằng cậu có thể đi nếu cậu muốn."

Defoe cũng cho hay dù được phép ra đi nhưng bản thân anh chưa hề có ý định như vậy." Tôi không nghĩ đến chuyện phải ra đi bởi tôi yêu cuộc sống ở Tottenham. Điều tôi mong muốn là có một bản hợp mới với CLB để có thể tiếp tục gắn bó và đóng góp cho đội bóng."

Mùa bóng năm nay, Defoe chỉ có 2 lần được ra sân chính thức tại Premiership. Trong tổng cộng 7 trận đã chơi trên tất cả các mặt trận, chân sút 25 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng. Tuy nhiên con số này vẫn không thể giúp Defoe cạnh tranh được một vị trí chính thức với Robbie Keane và Berbatov. Đó là chưa kể Defoe chỉ là sự lựa chọn thứ tư sau người đồng đội  tại tuyển Anh, Darrent Bent. Hiện tại hợp đồng của Defoe với Spurs vẫn còn thời hạn tới năm 2009.

Thực chất, quyết định để cho Defoe ra đi của HLV Ramos là hoàn toàn hợp lý. Hiện trong tay ông đã có 4 tiền đạo, thêm đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang có những động thái muốn chiêu mộ chân sút của Marseille, D. Cisse về với sân White Hart Lane.

Tuy nhiên có thể quyết định của Ramos sẽ không nhận được sự đồng tình của chủ tịch Daniel Levy. Chính Levy là người đã bỏ ra 7 triệu bảng để cựu HLV Martin Jol đưa Defoe từ West Ham về với Spurs cách đây 4 năm trước.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X