Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chính thức ký hợp đồng 4 năm với Spurs

Chủ Nhật 28/10/2007 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất từ báo giới Anh, HLV Juande Ramos đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Tottenham. Thông tin trên cũng đã được đội bóng của thủ đô London chính thức xác nhận.

Chỉ 24h sau khi HLV Martin Jol bị sa thải tại White Hart Lane, Juande Ramos đệ đơn lên ban lãnh đạo Sevilla xin được từ chức và ai cũng hiểu bến đỗ mới của vị HLV dẫn dắt Sevilla tới 2 chức vô địch UEFA Cup liên tiếp là ở đâu.

Juande Ramos đã chính thức là người của sân White Hart Lane

Sau khi chính thức đặt bút ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Spurs, Ramos đã tiết lộ lý do mình quyết đinh "dứt áo ra đi" tại Sevilla.

Ông nói :"Tôi vô cùng trân trọng cơ hôi được làm việc với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Tottenham, một câu lạc bộ có bề dầy lịch sử và thành tích. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình, tôi đã muốn được làm việc ở giải Ngoại hạng."

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Spurs Damien Comolli cũng tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng mà đội bóng của ông mới đạt được: "Ramos đến với chúng tôi với một “gia tài” kinh nghiệm khổng lồ cùng với tài năng đã được minh chứng."

HLV Juande Ramos sẽ chính thức dẫn dắt Tottenham Hospurs ở trận tiếp đón Blackpool trên sân nhà trong khuôn khổ Carling Cup vào thứ 4 tới đây.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X