Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chấp nhận giảm lương để ở lại Real Madrid

Thứ Bảy 27/02/2021 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos đã đồng ý "xuống nước" để có thể tiếp tục gắn bó với Real Madrid khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.

Ramos sẽ ở lại Real Madrid

Theo Marca, Ramos sau một thời gian cân nhắc cuối cùng cũng đồng ý chịu giảm lương để hóa giải khúc mắc cuối cùng với đội bóng Hoàng gia TBN xung quanh bản hợp đồng mới. Như vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu thêm 2 năm và nhận lương khoảng 18 triệu Euro mỗi mùa, thấp hơn 10% so với hiện tại.

Ramos
Ramos cuối cùng cũng chấp nhận giảm lương để tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Trong thời gian tới, đôi bên sẽ cùng thống nhất một số chi tiết nhỏ khác trước khi thông qua bản hợp đồng mới. Ai cũng biết thỏa thuận hiện tại giữa Ramos cùng Real Madrid sẽ chấm dứt vào mùa hè này.

Trong suốt thời gian qua, Los Blancos liên tục ra tối hậu thư cho trung vệ 34 tuổi. Theo đó, anh sẽ chỉ được gia hạn 1 năm nếu chấp nhận giữ nguyên lương. Còn nếu muốn gắn bó với Bernabeu thêm 2 năm, huyền thoại người Tây Ban Nha phải chấp nhận giảm 10% lương.

Việc Ramos đồng ý giảm lương để được ở lại Real Madrid là tin buồn cho nhiều đội bóng theo đuổi anh. PSG hay MU cách đây chưa lâu được cho từng đánh tiếng muốn sở hữu thủ quân của Kền kền trắng. Thậm chí PSG sẵn sàng đem mức đãi ngộ đến 20 triệu Euro/ mùa để thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển tới thủ đô nước Pháp theo bản hợp đồng 2 năm.

Hiện Ramos đang tích cực tập luyện phục hồi sau ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối hồi đầu tháng 2. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, đội trưởng Real Madrid có thể trở lại giữa tháng 3 và kịp góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atalanta vào ngày 17/3.

Điểm tin bóng đá sáng 27/2: Để có Mbappe, Real phải phụ 1 người...Điểm tin bóng đá sáng 27/2: Để có Mbappe, Real phải phụ 1 người...
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/2/2021.
Mourinho: “Tại Tottenham, Bale đang hạnh phúc hơn bao giờ hết!”Mourinho: “Tại Tottenham, Bale đang hạnh phúc hơn bao giờ hết!”
Jose Mourinho tiếp tục ca ngợi Gareth Bale, khẳng định bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid đang hạnh phúc hơn bao giờ hết tại Tottenham. HLV người Bồ Đào Nha...
Baby Mourinho có câu trả lời cho Real Madrid và TottenhamBaby Mourinho có câu trả lời cho Real Madrid và Tottenham
Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Julian Nagelsmann tuyên bố hạnh phúc ở RB Leipzig và chưa nghĩ đến chuyện rời đội bóng nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X