Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramires: "Muốn thành công, Chelsea phải giữ Villas-Boas"

Thứ Ba 03/01/2012 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như Villas-Boas đang rất được lòng những cầu thủ trẻ của Chelsea khi mới đây nhất, tiền vệ Ramires vừa lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình trước rất nhiều những chỉ trích của dư luận.

Gần đây, dư luận Anh quốc hướng rất nhiều chỉ trích về phía Villas-Boas khi thành tích mà ống đạt được cùng Chelsea quá bết bát. 4 vòng đấu gần nhất tại Premier League, đội bóng dưới quyền Villas-Boas bị cầm hòa tới 3 trận (Wigan, Tottenham, Fulham), thậm chí trước  Aston Villa, The Blues còn thua lấm lưng trắng bụng với tỷ số 1-3 vào ngày cuối cùng của năm 2011. Vì thế, đã có nhiều tin đồn bóng gió về tương lai của vị chiến lược gia người Bồ tại sân Stamford Bridge.

Ramires  ủng hộ Villas-Boas tuyệt đối

Tuy nhiên, trong bài phát biểu ngày hôm nay, tiền vệ trẻ Ramires, chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số vào lưới Wolves trong chiến thắng 2-1 của Chelsea đêm qua, vừa lên tiếng khẳng định con đường mà Villas-Boas chèo lái đội bóng đang đi đúng hướng. Và chỉ cần cho nhà cầm quân người Bồ này thêm thời gian, chắc chắn Chelsea sẽ có một tương lai thành công.

Trước báo giới, Ramires cho biết: "Công bằng mà nói, Villas-Boas không phải gánh vác hoàn toàn trách nhiệm cho chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Nếu ông ấy ra đi, người khác sẽ đến, và Chelsea sẽ chẳng thay đổi được gì. Đây là giai đoạn khó khăn khi chúng tôi phải hòa hợp lối chơi. Vì thế chúng tôi không thể tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc. Nhưng tất cả đã cố gắng hết sức. Chúng tôi ghi nhận những gì HLV làm được cho đội bóng. Cá nhân tôi luôn tin tưởng rằng Chelsea sẽ thành công vang dội dưới bàn tay dẫn dắt của Villas-Boas"

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X