Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Ramires muốn rời Chelsea để trở lại Brazil

Thứ Hai 11/06/2012 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ramires của Chelsea vừa gây bất ngờ khi tuyên bố anh đang cân nhắc việc trở lại Brazil thi đấu cho đội bóng cũ Cruzeiro.

Kể từ khi chuyển sang chơi cho Chelsea từ Benfica hồi tháng 8/2010, Ramires đã nhanh chóng tạo được dấu ấn bằng lối chơi rất đa năng của mình. Trong màu áo đội bóng thành London ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Brazil này cũng là người chơi ổn định, năng nổ nhất và được xem là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải của cả HLV Villas-Boas lẫn HLV tạm quyền Roberto di Matteo.

Vắng Ramires là tổn thất lớn cho Chelsea
Vắng Ramires là tổn thất lớn cho Chelsea

Không ít lần Ramires thể hiện được tầm ảnh hưởng và đẳng cấp của mình bằng những đường kiến tạo và những bàn thắng quan trong cho Chelsea. Đáng nhớ nhất phải kể tới bàn thắng để đời vào lưới Barcelona ở trận lượt về bán kết Champions League mùa giải vừa qua. Cú lốp bóng tuyệt vời chỉ có thể thấy ở một cầu thủ Brazil chính hiệu của Ramires góp phần đưa Chelsea vào chung kết Champions League trước khi hạ Bayern Munich để đăng quang.

Quan trọng là thế và được các HLV cũng như BLĐ Chelsea ưu ái là nhưng Ramires chưa lúc nào thôi nghĩ về đội bóng cũ ở quên nhà, Cruzeiro và khẳng định sẽ sớm quay trở lại thi đấu cho CLB này. Cầu thủ 25 tuổi này khẳng định: "Nếu như Cruzeiro khẳng định muốn đưa tôi trở lại, tôi sẽ sẵn sàng quay về Brazil và đầu quân cho họ".

“Đây chắc chắn không phải là một quyết định quá khó khăn với tôi. Cái khó khăn duy nhất cho Cruzeiro là cái giá của tôi sẽ khá cao nếu Chelsea muốn bán. Nếu Cruzeiro đáp ứng được điều đó, tôi sẵn sàng trở lại mà không phải duy nghĩ gì nhiều. Tôi từng có thời gian hạnh phúc ở Cruzeiro và chính đội bóng cũng rất ủng hộ việc tôi sang thi đấu ở châu Âu. Tôi vẫn luôn cập nhật các thông tin về họ qua internet và thật hay khi biết các CĐV vẫn chưa quên mình".

Tuy nhiên, Ramires cũng thừa nhận anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Stamford Bridge và sẵn sàng thi đấu hết mình trong màu áo Chelsea cho đến khi không còn ở lại nơi đây.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X