Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramires khẳng định Lampard có tố chất của 1 HLV hàng đầu

Thứ Tư 20/05/2020 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramires khẳng định người đồng đội cũ Lampard chắc chắn sẽ trở thành một HLV hàng đầu với tố chất chiến thuật ấn tượng trong mình.
Lampard đã được Chelsea bổ nhiệm vào chiếc ghế thuyền trưởng hồi hè năm ngoái. Trước đó, anh đã cống hiến 13 năm thi đấu đầy đáng nhớ ở sân Stamford Bridge.

Lampard đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt The Blues khi mới chỉ có kinh nghiệm 1 năm làm việc ở Derby trước đó. Và Ramires không bất ngờ khi thấy Lampard làm việc tốt đến thế bởi có nhiều chỉ dấu về việc cựu cầu thủ người Anh sẽ trở thành một HLV hàng đầu từ khi còn là cầu thủ.

Ramires khẳng định Lampard có tố chất của 1 HLV hàng đầu hình ảnh

Ramires khẳng định Lampard có tố chất của 1 HLV hàng đầu


“Tôi biết Lampard rất rõ. Cậu ấy là 1 trong những người nắm bắt về vị trí tốt nhất mà tôi từng biết. Cậu ấy luôn chú ý tới những bước di chuyển. Vậy nên công việc HLV sẽ dễ dàng hơn khi cậu ấy có đôi mắt nắm được mọi việc.

Cậu ấy có niềm đam mê với bóng đá. Tình yêu và nguồn năng lượng của cậu ấy đều ở đó. Và với tài năng của mình, việc cậu ấy thành công là dễ hiểu.

Bạn chỉ cần nhìn vào bàn thắng của tôi trước Barca là rõ khả năng quan sát của cậu ấy. Tôi nhớ mình chỉ chạy hướng về khung thành đối phương và chờ đường chuyền. Thế rồi bóng đến và phần còn lại là lịch sử.

Đôi khi tôi có ấn tượng rằng bàn thắng này được các CĐV Chelsea nhớ đến nhiều hơn là danh hiệu. Tôi không thể tìm lời nào để diễn tả khoảnh khắc đó. Tôi cảm thấy mình thực sự đã được phù hộ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X