Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramires đặt mục tiêu cho Chelsea trong trận đại chiến với Arsenal

Thứ Bảy 21/04/2012 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Brazil Ramires cho rằng mặc dù Chelsea đang có sự hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Di Matteo nhưng điều đó sẽ là vô nghĩa nếu The Blues thất thủ trước Arsenal trong trận derby thành London sẽ diễn ra vào tối nay (giờ Việt Nam).

Chelsea đang trải qua một tuần thi đấu đầy khó khăn khi trước mặt họ là những đối thủ sừng sỏ. 18h45 phút tối nay (giờ Việt Nam), đội bóng chủ sân Stamford Brigde có trận chiến quan trọng tại Emirates với đội chủ nhà Arsenal trong cuộc cạnh tranh một suất trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Một thất bại trước "Pháo thủ" gần như sẽ lấy đi hội góp mặt trong nhóm dự Champions League của The Blues mùa tới bởi họ đang kém đối thủ trực tiếp tối nay 5 điểm trong khi Premier League chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại.

Ramires cho rằng mục tiêu của Chelsea là giành chiến thắng trước Arsenal trong trận derby thành London
Ramires cho rằng mục tiêu của Chelsea là giành chiến thắng trước Arsenal trong trận derby thành London

Giữa tuần sau, Chelsea còn phải hành quân đến thánh địa Now Camp của Barca trong trận bán kết Champions League với lợi thế 1 bàn cách biệt sau trận lượt đi. Nhưng điều đó chưa chắc đã đảm bảo cho họ một tấm vé đến Munich vào tháng Năm tới bởi đội bóng xứ Catalan sẽ như hổ mọc thêm cánh khi được chơi trên sân nhà. Vì vậy, Ramires tin rằng một chiến thắng trước Arsenal không chỉ giúp nửa xanh thành London rút ngắn khoảng cách với đối thủ trực tiếp mà còn tạo đà tâm lý thuận lợi cho trận cầu sinh tử trên đất Tây Ban Nha.

Trên trang web chính thức của Chelsea, cựu cầu thủ Benfica cho biết: "Tất cả mọi người đang chiến đấu vì thành công chung của CLB. Đội bóng đã thi đấu rất tốt trong thời gian qua, tôi tin là điều đó sẽ lặp lại trong giai đoạn sắp tới. Chúng tôi đang rất tự tin sau những gì đã làm được bởi chúng tôi là một đội bóng lớn. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời mà tất cả các CLB mạnh khác đều muốn có".

"Tôi không nói rằng chúng tôi đang nợ Arsenal nhưng mực tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng. Đó là một điều tồi tệ khi chúng tôi để thua họ 5-3 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi. Nhưng điều đó sẽ không được phép lặp lại nữa, chúng tôi cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua. Barca đang ở trước mặt và một kết quả có lợi trước Arsenal là điều mà đội bóng hướng tới", tiền vệ 25 tuổi khẳng định.

  • Tiểu Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X