Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rambo" Ramsey hay nhất đội hình tiêu biểu vòng 13 Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 02/12/2013 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người xứ Wales tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Cardiff. Sau vòng 13 Premier League, Ramsey đã đóng góp 8 pha lập công cho Pháo thủ thành London.

Thủ môn: Wojciech Szczesny (Arsenal): Trong trận Pháo thủ đánh bại Cardiff, thủ thành Szczesny giúp đội nhà giữ sạch lưới. Từ đầu mùa giải, thủ môn Arsenal mới chỉ bị đánh bại 10 lần. Ở giải Ngoại hạng Anh, Szczesny là hai trong số những thủ môn để thủng lưới ít nhất.


 

Hậu vệ

Seamus Coleman (hậu vệ phải, Everton): Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng thủ, Seamus Coleman còn trực tiếp ghi bàn, góp phần giúp Everton giành chiến thắng 4-0 trước Stoke. Sau khi vòng 13 khép lại, CLB chủ sân Goodison Park lọt Top 5 trên bảng xếp hạng khi cùng được 24 điểm với đội bóng láng giềng Liverpool.

Per Mertesacker (trung vệ, Arsenal): Trên sân của Cardiff City, trung vệ người Đức thể hiện đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới. Per Mertesacker góp phần quan trọng giúp Arsenal giữ sạch lưới trong trận thắng Cardiff với tỷ số 3-0. Hiện tại, Pháo thủ đang sở hữu cặp trung vệ đáng tin cậy với sự kết hợp giữa Per Mertesacker và Koscielny.

Curtis Davies (trung vệ, Hull City): Chiến thắng 3-1 của Hull City trước Liverpool là kết quả khá bất ngờ ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Trận thắng của Hull City có dấu ấn rất lớn của Curtis Davies. Được giao nhiệm vụ khóa chặt Moses bên phía Liverpool, trung vệ 28 tuổi người Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi không cho tiền đạo đối phương cơ hội tỏa sáng.

Bryan Oviedo (hậu vệ trái, Everton): Sau khi gia nhập Everton năm 2012, hậu vệ người Costa Rica rất ít khi được ra sân trong đội hình chính do Baines thi đấu ổn định. Trong thời gian tuyển thủ người Anh dính chấn thương, Bryan Oviedo thi đấu rất xuất sắc khi được HLV Martinez tin dùng. Ở trận gặp Stoke, hậu vệ người Costa Rica ghi 1 bàn thắng và thực hiện 1 pha kiến tạo.

Tiền vệ

Ki Sung-Yueng (tiền vệ trung tâm, Sunderland): "Mèo đen" có trận hòa 0-0 khá vất vả trên sân của Aston Villa. Nhờ sự hoạt động tích cực của Ki Sung-Yueng, đội khách kiểm soát thế trận khá tốt. Màn trình diễn ấn tượng trên sân Villa Park giúp tuyển thủ người Hàn Quốc được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trận.

Aaron Ramsey (tiền vệ trung tâm, Arsenal): Trong chuyến trở về quê nhà gặp đội bóng cũ Cardiff, tiền vệ người xứ Wales lập cú đúp, giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0. Với việc không ăn mừng sau khi xuyên thủng lưới đội bóng cũ Cardiff, Ramsey nhận được sự tán thưởng của CĐV hai đội.

Stewart Downing (chạy cánh, West Ham): Đội bóng thành London có hiệp 2 thành công ngoài mong đợi khi có tới 3 bàn thắng ở trận gặp Fulham. Trong đó, cầu thủ chạy cánh Downing đóng góp một pha kiến tạo cho Carlton Cole lập công. Sau chiến thắng ở vòng 13, West Ham tạm thời thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" khi xếp vị trí thứ 15 với 13 điểm.

Gerard Deulofeu (chạy cánh, Everton): Cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha có trận đấu rất ấn tượng cuối tuần qua, góp phần quan trọng vào chiến thắng 4-0 của Everton trước Stoke. Gerard Deulofeu chính là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số và có một pha kiến tạo cho đội chủ sân Goodison Park.

Tiền đạo

Demba Ba (Chelsea): Sau khi được đưa vào sân đầu hiệp 2 thay Essien, tiền đạo khoác áo số 19 thi đấu rất tốt trên hàng công Chelsea. Trước khi trận đấu khép lại, Demba Ba ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB chủ sân Stamford Bridge trước Southampton.

Wayne Rooney (MU): Tiền đạo người Anh có một tuần thi đấu xuất sắc trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Sau khi góp công lớn giúp MU đánh bại Leverkusen với tỷ số 5-0 ở vòng bảng Champions League, Wayne Rooney tiếp tục tỏa sáng với cú đúp trong trận gặp Tottenham, giúp MU có trận hòa 2-2 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X