Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton: “Thua Man City không tệ bằng một điều”

Thứ Hai 31/12/2018 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralph Hasenhuttl phát biểu sau trận Southampton 1-3 Man City. HLV trưởng của Southampton khẳng định thất vọng nhất với tấm thẻ đỏ của Pierre-Emile Hojbjerg vào cuối trận.

Southampton trắng tay trước Man City


Southampton khởi đầu không tốt trước Man City tại vòng 20 Premier League. Ngay phút thứ 10, họ để Bernardo Silva thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang cho David Silva mở tỷ số. Đang lúc hưng phấn, sai lầm của Olek Zinchenko khiến Man City ôm hận.

Phút 37, Pierre-Emile Hojbjerg cướp được bóng từ cầu thủ Man City và dứt điểm quyết đoán gỡ hòa 1-1. Chút may mắn giúp Nửa xanh thành Manchester có bàn thứ 2 khi Raheem Sterling đưa bóng đập chân James Ward-Prowse đi vào lưới phút 45.

Ralph Hasenhuttl phát biểu sau trận Southampton 1-3 Man City hình ảnh
Hojbjerg là người hùng và tội đồ của Southampton

3 phút sau, Zinchenko chuộc lại lỗi lầm với quả tạt rất ngọt để Sergio Aguero ghi bàn thứ 50 dưới thời Pep Guardiola. 3-1 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu trên sân St.Mary.

Hasenhuttl thất vọng bởi một điều


Ralph Hasenhuttl phát biểu sau trận Southampton 1-3 Man City. HLV trưởng của Southampton khẳng định thất vọng nhất với tấm thẻ đỏ của Pierre-Emile Hojbjerg vào cuối trận thay vì kết quả. “15 tới 20 phút đầu tiên, chúng tôi chơi không tốt lắm nhưng đã tự tin hơn hẳn khi gỡ hòa”, Hasenhuttl nói.

HLV Guardiola va Rasenhutt

Ralph Hasenhuttl phát biểu sau trận Southampton 1-3 Man City


“Chúng tôi thấy rằng Man City không tự tin như thời điểm họ thắng hết trận này tới trận khác. Chúng tôi đã cố gắng đẩy mình tiếp cận trở lại với trận đấu và pressing mạnh hơn. Nhưng họ ngày một trở nên nguy hiểm hơn.”

“Trong hiệp 2, chúng tôi đã cố gắng có kết quả tốt nhưng trong tâm trí cũng là trận đấu tiếp theo với Chelsea. Sau đó, điều tồi tệ nhất đã xảy ra bởi chiếc thẻ đỏ của Pierre-Emile Hojbjerg. Đó là một điều đáng thất vọng bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội bóng.”

“Trong một trận đấu bị dẫn 3-1 và chỉ còn 5 phút phía trước, bạn phải bàn về cách vào bóng như vậy. Hojbjerg biết đó là một quyết định sai song nó không giúp ích gì cho chúng tôi vào lúc này.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Southampton 1-3 Man City:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X